Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: Nữ sinh lớp 9 tử vong do dùng than củi để sưởi ấm

Quảng Bình: Nữ sinh lớp 9 tử vong do dùng than củi để sưởi ấm
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tối 10/1, thời tiết lạnh nên hai em Ph. và H. đã đốt than củi trong phòng ngủ để sưởi ấm, dẫn đến bị ngộ độc khí.

Ngày 11/1, ông Hoàng Văn Trường, Phó Chủ tịch UBND xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ ngộ độc do sử dụng than củi sưởi ấm khiến một tử vong, một nữ sinh khác phải cấp cứu với tiên lượng xấu.

Quảng Bình: Nữ sinh lớp 9 tử vong do dùng than củi để sưởi ấm
Em P. được đưa về nhà để lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 10/1, do thời tiết lạnh nên 2 em học sinh Trường THCS Lê Hóa là Trần H.P. (SN 2006) và Đinh T.T.H. (SN 2008) đã dùng than củi để sưởi ấm trong phòng ngủ. Sau đó cả 2 em đã bị ngộ độc khí và được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do ngộ độc khí quá nặng, em P. đã không qua khỏi còn em H. được chuyển vào Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu với tiên lượng xấu.

Được biết, Phượng và Huyền là 2 chị em họ. Nhà Huyền ở xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa đến ở trọ tại nhà Phượng để đi học. Đêm hôm trước, 2 em ngủ trong phòng kín có đốt than sưởi ấm, nghi bị ngộ độc khí CO.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39773 sec| 621.961 kb