Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe bồn chở xăng bất ngờ bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Xe bồn chở xăng bất ngờ bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe bồn bị thiêu rụi. Đơn vị quản lý đường cao tốc cho biết sau khi đám cháy được dập tắt, 2 chiều đường trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng các xe đã lưu thông trở lại bình thường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 22/10, một vụ cháy xe bồn chở xăng dầu xảy ra tại km 70+600 đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thuộc địa phận thôn Vĩnh Hà, xã Vĩnh Lập, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe bồn chở xăng dầu có dung tích khoảng 24m3, mang biển kiểm soát 29H-313.14 thuộc Công ty cổ phần Vận tải và thương mại HFC (có địa chỉ ở tòa nhà 187, Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội) do Bùi Anh Lâm, sinh năm 1988 điều khiển chạy theo hướng Hải Phòng - Hà Nội đã đột nhiên bốc cháy.

Ngay sau đó, chiếc xe bồn bị cháy đã dừng tại làn khẩn cấp, ngọn lửa kèm cột khói đen bốc cao. Vụ cháy xe khiến cho các phương tiện lưu thông trên đường cao tốc bị ùn ứ kéo dài.

Xe bồn chở xăng bất ngờ bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Hiện trường vụ cháy.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã điều 3 xe chữa cháy cùng với 20 cán bộ, chiến sĩ đến ngay hiện trường để chữa cháy.

Công an thành phố Hải Phòng cũng chi viện 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến cùng phối hợp dập lửa. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công an huyện Thanh Hà, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) điều tiết giao thông để phục vụ công tác di chuyển và chữa cháy.

Đến 16h40, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe bồn bị thiêu rụi. Đơn vị quản lý đường cao tốc cho biết sau khi đám cháy được dập tắt, 2 chiều đường trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng các xe đã lưu thông trở lại bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40243 sec| 634.336 kb