Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hà tổ chức liveshow thứ 2 vào ngày 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Quang Hà tổ chức liveshow thứ 2 vào ngày 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Do sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, đêm nhạc thứ 2 của liveshow Quang Hà (dự kiến 29/9) sẽ được sẽ được dời lại vào ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Liveshow “Không thể thay thế” của Quang Hà dự kiến diễn ra trong 2 đêm 28 và 29/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Tuy nhiên, ngay trước thời điểm diễn ra khoảng nửa ngày, liveshow bắt buộc phải hủy vì Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy.

Quang Hà và ekip sau đó đã thực hiện một phương án giải quyết tình thế là biểu diễn một đêm nhạc với toàn bộ khách mời theo kịch bản liveshow vào chiều 28/9 tại khách sạn Marriott (Hà Nội) với sự tham gia của các , Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường, Hoàng Đức Thịnh...

Tới ngày 29/9, Quang Hà tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông, về sự cố phải húy show giờ chót và thông báo: Đêm nhạc "Không thể thay thế" thứ 2 (29/9) sẽ được dời lại vào ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Quang Hà tổ chức liveshow thứ 2 vào ngày 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Ekip Quang Hà chia sẻ sau sự cố không mong muốn.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ vụ cháy Cung Việt Xô, kịch bản sẽ có sự thay đổi về tiết mục, khách mời. Tuấn Ngọc và Đan Trường không thể tham dự do bận lịch cá nhân, thay vào đó là sự xuất hiện của Lệ Quyên.

Quang Hà chia sẻ với báo chí: “Khi Cung Việt-Xô bị cháy, tôi đã nghĩ đó là chuyện đùa. Thậm chí đến tận lúc biểu diễn trên sân khấu vào chiều qua, tôi vẫn thấy hoang mang, như một giấc mơ vậy. Trong những tiết mục đầu tiên, thật sự tôi không hát và cũng không nhảy được luôn. Tôi không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ rằng mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào thì không biết nữa.

Quang Hà tổ chức liveshow thứ 2 vào ngày 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Liveshow Quang Hà phải hủy phút chót do cháy địa điểm tổ chức.

Cho đến sau vài ca khúc sau hát với nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano thì tôi mới lấy lại cảm xúc và hát bằng cả trái tim. Nhờ một hội trường đầy khán giả, nhờ những người anh em đã luôn ở bên, tôi mới vượt qua được hoảng loạn và có sức để tiếp tục, để cố gắng hoàn thành buổi biểu diễn".

Quang Hà , anh vốn chưa muốn làm lại đêm liveshow tiếp theo ngay trong khoảng thời gian này nhưng trước sự động viên của người thân, đồng nghiệp và trên hết là sự nhiệt tình của ekip, nam hứa sẽ “chơi hết mình trên sân khấu trong đêm diễn 1/10”.

Là một trong những khách mời của liveshow không thể thay thế, Hoài Linh cho biết: "Khi biết tin Quang Hà gặp sự cố tôi phải đi thẳng từ sân bay ra sân khấu và chẳng kịp nhờ ai trang điểm nên tự thân vận động. Tôi không có đồ nghề trang điểm phải nhờ người sang mấy em mượn tạm, lâu không tự trang điểm con gái cuối cùng cũng xong. Thương em Quang Hà lắm”.

Quang Hà tổ chức liveshow thứ 2 vào ngày 1/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Hoài Linh chia sẻ, chỉ cần Quang Hà "hú" là anh sẽ có mặt, không cần mời.

Danh hài Hoài Linh nghẹn giọng: “Sáng dậy tôi nghe tin đã hết hồn, chỉ van vái xin ơn trên phù hộ cho tất cả bình yên trước cái đã. Qua đây tôi thấy, Quang Hà cũng như các anh em trong ê kíp xoay từ “chèo sang cải lương” đã có một buổi biểu diễn vô cùng ấm cúng”.

Chia sẻ cùng đàn em thân thiết, danh hài Hoài Linh vô cùng ngưỡng mộ Quang Hà về nghị lực, anh cho biết nếu là bản thân mình dù có đi hát 20 hay 30 năm đi nữa khi gặp tình trạng này thì chắc sẽ không đứng vững trên sân khấu để biểu diễn. Chính vì điều này đã giúp cho anh dành nhiều tình cảm quý mến người em đồng nghiệp này.

Khi được mọi người hỏi về mối quan hệ thân thiết với Quang Hà, Hoài Linh nói: "Tôi thương Quang Hà lâu rồi. Tôi quý tính của cậu ấy. Trong lễ giỗ Tổ của tôi, Quang Hà luôn là người hát đầu tiên. Anh em chơi với nhau rất lâu rồi, Hà luôn là người biết trên biết dưới.

Thêm một điều nữa khiến tôi thương Quang Hà là em ấy rất yêu nghề, chẳng nề hà gì cả.. Bản thân tôi làm nghề không nề hà gì đâu, nhưng cũng có chút chọn lựa cái nào tham gia cái nào không. Nhưng riêng Quang Hà và Cẩm Ly, chỉ cần "hú" là tôi làm luôn, không cần mời".

Quản lý của Quang Hà, anh Quang Cường, cho biết hiện vẫn tiếp tục làm việc để tìm ra nguyên nhân của vụ cháy Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34784 sec| 645.742 kb