Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng
Trở về sau lượt trận thứ 2 AFC Cup 2019 từ Singapore, Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội tiếp tục hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam nhưng tiền vệ này phải tập riêng vì chấn thương.

Sáng ngày 15/3, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á sẽ tổ chức trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 đến ngày 26/3. Các cầu thủ của Hà Nội đã trở lại tập luyện sau khi hoà với CLB Tampines trong khuôn khổ AFC Cup 2019. Ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút. Do đá trên mặt sân nhân tạo, tiền vệ đã dính chấn thương. 

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng
HLV Park Hang-seo tỏ ra lo lắng với chấn thương của Quang Hải. 

Ở buổi sáng cùng ngày của U23 Việt Nam, Quang Hải đã không thể tập luyện cùng các đồng đội do có dấu hiệu quá tải, điều này buộc HLV Park Hang-seo phải yêu cầu học trò đi bộ và khởi động nhẹ ở phần sân đối diện.

Quang Hải thể hiện rõ sự buồn bã trên khuôn mặt, anh ra sân mà không mang theo giày đinh mà chỉ mang giày mềm do bị đau bắp chân. Các bác sĩ của đội U23 Việt Nam đang chẩn đoán để biết mức độ nghiêm trọng như thế nào và nếu Quang Hải bị nặng thì thầy Park sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế.

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng
Quang Hải phải tập riêng do chấn thương nhẹ

Nhiều khả năng Quang Hải sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa diễn ra vào tối ngày 16/3. Ngày 20/3, U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 Châu Á, từ ngày 22-26/3. 

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng
Chấn thương của Quang Hải khiến thầy Park thực sự lo lắng

Quang Hải là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở U23 Việt Nam hiện tại. Tiền vệ CLB Hà Nội được giao trọng trách đeo băng thủ quân, là niềm hy vọng rất lớn của toàn đội. Hy vọng chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng để anh có thể sớm trở lại tập luyện.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21423 sec| 633.805 kb