Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Nam: 2 vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn, ngôi nhà bị sập

Quảng Nam: 2 vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn, ngôi nhà bị sập
Vụ nổ khiến toàn bộ căn nhà của vợ chồng ông M. bị sập, một số nhà dân lân cận bị rơi cửa, xuất hiện vết nứt do chấn động từ vụ nổ gây nên. Lực lượng chức năng phát hiện 2 thi thể không nguyên vẹn sau vụ nổ.

Sáng 3/9, ông Trầm Quế Hương, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam xác nhận trên địa bàn thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước xảy ra vụ nổ lớn gây sập nhà dân.

 

Theo một số người dân, khoảng 6h15 sáng cùng ngày, họ nghe một tiếng nổ lớn tại nhà ông N.M. và bà N.T.L. Vụ nổ gây chấn động mạnh trên khu vực rộng, những người ở xa hơn 2 km cũng nghe được tiếng nổ và cảm nhận rung chấn.

Quảng Nam: 2 vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn, ngôi nhà bị sập
Hiện trường xảy ra vụ nổ. Ảnh: Người Lao Động

Sau vụ nổ, người dân đến hiện trường thì chứng kiến toàn bộ căn nhà khá rộng của vợ chồng ông M. bị sập, nhiều vật dụng trong gia đình bị hư hỏng, văng khắp nơi. Một số nhà dân lân cận bị rơi cửa, xuất hiện vết nứt do chấn động từ vụ nổ gây nên.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an huyện Tiên Phước có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra. Lực lượng chức năng phát hiện 2 thi thể không nguyên vẹn sau vụ nổ.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

"Chúng tôi đang đưa thêm lực lượng điều tra, tìm kiếm cứu nạn cứu hộ đến hiện trường. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ nổ", tướng Dũng nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41288 sec| 622.352 kb