Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Nam: Tài xế vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 7 người thương vong

Quảng Nam: Tài xế vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 7 người thương vong
Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô đã đến công an tự thú, qua kiểm tra, tài xế Ánh có nồng độ cồn trong máu, chứng tỏ người này đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe. Công an đang tạm giữ người này để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 10/4, đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), cho biết liên quan đến vụ tai nạn tại tuyến đường ĐH03 qua địa phận xã Đại An, huyện Đại Lộc tối 9/4, hiện sức khỏe của 5 người bị thương đã ổn định.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào khoảng 18h40 tối 9/4, tại tuyến đường ĐH03 đoạn qua thôn Phú Hòa, xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam khiến 2 người chết, 5 người bị thương.

Quảng Nam: Tài xế vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 7 người thương vong

Quảng Nam: Tài xế vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 7 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, tài xế Châu Văn Ánh (SN 1975; ngụ thôn Tây Gia, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc) điều khiển ô tô con 7 chỗ lưu thông trên đường ĐH03 theo hướng từ xã Đại An đi Đại Cường. Khi qua địa phận thôn Phú Hòa, ôtô này đã tông vào 4 xe máy và va chạm với một xe tải chạy ngược chiều.

Hậu quả, 2 người chết tại chỗ, 5 người bị thương. Tại hiện trường nhiều xe máy nằm la liệt, nhiều mảnh vỡ xe máy vương vãi khắp nơi.

Danh tính 2 người tử vong được xác định là bà Phạm Thị Bích Liên (SN 1972; ngụ thôn Phú Phước, xã Đại An) và chị Nguyễn Thị An (SN 1988; ngụ thôn Phú Mỹ, xã Đại An).

5 người bị thương gồm: ông Trương Văn Nhật (SN 1997; ngụ xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc), em Nguyễn Thị Sương (SN 2000), ông Nguyễn Đi (SN 1961; cùng ngụ xã Đại Cường), anh Phan Văn Thạnh (SN 1983) và cháu Huỳnh Minh Nghĩa (5 tuổi; cùng ngụ xã Đại An). Tất cả 7 nạn nhân đều đi trên 4 xe máy.

Theo đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, tài xế lái chiếc ô tô gây ra vụ tai nạn là Châu Văn Ánh đã đến công an tự thú. Qua kiểm tra, tài xế Ánh có nồng độ cồn trong máu, chứng tỏ người này đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe. Công an đang tạm giữ người này để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 10/4, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc cho biết ông và lãnh đạo huyện đang vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. May mắn là đa phần các nạn nhân này chỉ bị thương bên ngoài, không có ai có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59856 sec| 634.125 kb