Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Nghi bị tạt axit sau cuộc cãi vã, 7 người bị bỏng nặng

Quảng Ninh: Nghi bị tạt axit sau cuộc cãi vã, 7 người bị bỏng nặng
Vụ việc khiến 7 người bị axit bắn vào người, trong đó có 2 người đi đường bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội. 5 người còn lại bị bỏng vùng đầu và tay và phải đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

VTC News đưa tin, tối 20/3, trả lời báo chí, lãnh đạo UBND phường Hà Tu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ 7 người bị bỏng sau khi bị một người đàn ông tạt chất lỏng nghi axit.

Theo VOV, sự việc xảy ra vào khoảng 19h50 ngày 19/3, tại khu vực thuộc tổ 7, khu 2, phường Hà Tu, Thành phố Hạ Long.

Lúc này, ông Trương Đức Quang (SN 1965, HKTT tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long) có mâu thuẫn, to tiếng với gia đình bà N.T.T. (SN 1964, trú tại tổ 11, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long).

Do không kiềm chế được, ông Trương Đức Quang vào nhà lấy 2 ca chất lỏng (nghi là axit) hất tạt vào những người đang có mặt ở đó và người đi đường.

VietNamNet thông tin, hậu quả, vụ việc khiến 7 người bị axit bắn vào người, trong đó có ông T.Đ.Q. (62 tuổi) và bé Đ.A.M. (3 tuổi) là người đi đường bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

5 người còn lại bị bỏng vùng đầu và tay và phải đi bệnh viện cấp cứu tại Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Trong số những nạn nhân có ông H. được người nhà đưa thẳng tới khoa cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng bỏng axit độ hai 6% vùng đầu, mặt.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61468 sec| 634.195 kb