Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Trị bác bỏ thông tin 'cán bộ chia lương khô làm quà'

Quảng Trị bác bỏ thông tin 'cán bộ chia lương khô làm quà'
Trước thông tin "cán bộ chia lương khô làm quà", Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Trị khẳng định địa phương chưa tiếp nhận lương khô.

Trưa ngày 23/10, ông Hà Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, gần đây trên mạng xuất hiện một số thông tin ám chỉ việc cán bộ tại tỉnh Quảng Trị chia nhau lương khô hỗ trợ người dân ảnh hưởng mưa lũ do quân đội cấp phát. Việc này làm ảnh hưởng rất lớn đến công tác cứu trợ cho người dân vùng lũ. 

Phó Chủ tịch Quảng Trị khẳng định thông tin trên là không đúng sự thật: “Lương khô đã về đến đâu mà cán bộ chia nhau”, ông Đồng cho hay.

Quảng Trị bác bỏ thông tin 'cán bộ chia lương khô làm quà'
Quảng Trị bác bỏ thông tin "cán bộ chia lương khô làm quà".

Chia sẻ thêm về sự việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết: "Việc này cần nói rõ ràng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến lòng tin của các nhà hảo tâm đến với người dân Quảng Trị sau lũ".

Trong khi đó, ông Đào Mạnh Hùng – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho hay, tại cuộc họp của đoàn công tác Chính phủ làm việc với UBND tỉnh Quảng Trị vào ngày 22/10 về công tác khắc phục hậu quả lũ lụt, Thượng tướng Lê Chiêm - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng có lưu ý về việc cấp phát hàng cứu trợ cần đúng đối tượng.

Tuy nhiên, thông tin này khiến dư luận hiểu sai, đồn đoán việc cán bộ ở tỉnh Quảng Trị đã chia nhau lương khô cứu trợ nhưng trên thực tế, đến thời điểm này Quảng Trị chưa hề nhận được lương khô cứu trợ của bộ Quốc phòng nên không thể có chuyện cán bộ chia nhau. 

Cũng trong ngày 23/10, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, đã lên kế hoạch để khi tiếp nhận số lương khô quân đội hỗ trợ sẽ lập tức chuyển về cho người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40377 sec| 633.711 kb