Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoài Linh quyên góp được 1,5 tỷ ủng hộ miền Trung khi chưa đầy 1 ngày kêu gọi

Hoài Linh quyên góp được 1,5 tỷ ủng hộ miền Trung khi chưa đầy 1 ngày kêu gọi
Cập nhật lúc 10h30 hôm nay, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết tình hình ủng hộ của bà con được 1,5 tỷ đồng và không quên nói lời cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung.

Trước cảnh người dân miền Trung đang phải chống chọi với trận mưa lũ lịch sử, các Việt cùng nhiều cá nhân, tập thể tiếp tục kêu gọi quyên góp, chung tay giúp đỡ bà con. Là một trong những người con của miền Trung, danh hài cũng đã lên tiếng kêu gọi bạn bè, người hâm mộ giúp sức để đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn tang thương này.

 

Tối 20

Hoài Linh quyên góp được 1,5 tỷ ủng hộ miền Trung khi chưa đầy 1 ngày kêu gọi
Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung.

/10, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo bắt đầu nhận quyên góp thông qua tài khoản cá nhân:  "Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

Để tránh tình trạng bị giả mạo trên mạng như một số nghệ sĩ đã từng gặp phải, danh hài Hoài Linh lưu ý khán giả, anh chỉ sử dụng một tài khoản ngân hàng. Với một lượng người hâm mộ đông đảo, chắc chắn chiến dịch vận động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung của danh hài Hoài Linh sẽ thu được kết quả như mong đợi.

Ngay sau khi lên tiếng kêu gọi ủng hộ, chưa đầy 2 giờ nghệ sĩ Hoài Linh thông báo rằng đã nhận được 200 triệu đồng tiền ủng hộ từ mọi người gửi về tài khoản. Và sau khoảng 5 giờ kêu gọi, Hoài Linh thông báo tổng số tiền ủng hộ anh nhận được là gần 900 triệu đồng. Vào lúc 10h30 hôm nay, nam danh hài cập nhật tình hình ủng hộ của bà con được 1,5 tỷ đồng và không quên nói lời cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung .

Hoài Linh quyên góp được 1,5 tỷ ủng hộ miền Trung khi chưa đầy 1 ngày kêu gọi
Cập nhật lúc 10h30 hôm nay, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết tình hình ủng hộ của bà con được 1,5 tỷ đồng 

Tính tới thời điểm hiện tại đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt công khai kêu gọi ủng hộ miền Trung. Trong đó, Thủy Tiên đã kêu gọi ủng hộ được hơn 100 tỷ đồng, Trấn Thành là 8.7 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kêu gọi được 4 tỷ đồng trong một tuần, Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi hơn 1 tỷ đồng trong 2 ngày...

Kỳ Duyên cùng Minh Triệu dự định lên đường đến Quảng Bình vào ngày 21/10. Trước đó, vào ngày 19/10, cô thông báo tổng số tiền quyên góp được là gần 650 triệu đồng. Ngoài ra, cô cùng các thành viên trong đoàn chuẩn bị hơn 600 chiếc áo phao để gửi đi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62144 sec| 633.977 kb