Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quỷ đỏ 'ôm hận' rời Champions League, Mourinho bị chỉ trích nặng nề

Quỷ đỏ 'ôm hận' rời Champions League, Mourinho bị chỉ trích nặng nề
Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 2-1 nghiêng về Sevilla.  Với kết quả này, MU chính thức nói lời chia tay Champions League 207/2018.

Bước vào trận đấu lượt về /8 Champions League, MU tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford. Được thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ”, các cầu thủ MU sớm làm chủ trận đấu và liên tục kiểm soát bóng. Tuy nhiên hàng thủ của Sevilla thi đấu đầy chắc chăn và kỷ luật khiến các đường lên bóng của MU liên tục bị hoá giải.

Quỷ đỏ 'ôm hận' rời Champions League, Mourinho bị chỉ trích nặng nề
Cú đúp của Ben Yedder khiến MU nói lời chia tay Champions League.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp 2, hai đội đẩy cao tốc độ trận đấu. Vào phút 74, cầu thủ mới vào sân Ben Yedder đã khiến MU phải nhận bàn thua sau pha ra chân cực nhanh, 1-0 cho Sevilla. Chỉ ít phút sau bàn thắng, một lần nữa Ben Yedder trở thành “cơn ác mộng” của thủ thành David De Gea khi anh nâng tỷ số lên 2-0 cho đại diện tới từ Tây Ban Nha.

HLV Mourinho quyết định tung 2 sự thay đổi người nơi hàng công khi tung cả Martial và Juan Mata. Ở phút 84, Lukaku đã nhe nhóm cơ hội đi tiếp cho MU khi anh rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 sau pha đá phạt góc của Marcus Rashford.

Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 2-1 nghiêng về Sevilla. 

Sevilla giành chiến thắng xứng đáng, đội bóng này kiểm soát bóng 49% thời gian, tung ra tới 21 lần dứt điểm, sáu lần bóng trúng cầu môn của De Gea. MU chỉ có được 17 lần dứt điểm và bốn lần bóng trúng cầu môn của đối phương. 

Mourinho bị chỉ trích nặng nề

Trên mạng , fan M.U xôn xao bàn tán với đội hình xuất phát kỳ lạ của Mourinho, đặc biệt là việc ông sử dụng Fellaini ."Tại sao Fellaini lại ra sân? Đừng bảo rằng Mourinho làm vậy chỉ để thuyết phục anh ta ở lại", tài khoản @UtdCover khó hiểu. 

"Tại sao McTominay không được sử dụng? Tại sao Mata lại ngồi ngoài? Tại sao Fellaini lại đá chính?". Tài khoản @CynicalLive thậm chí còn tự hỏi liệu đây có phải là "trò đùa của Mourinho".

Quỷ đỏ 'ôm hận' rời Champions League, Mourinho bị chỉ trích nặng nề
Fan chỉ trích chiến thuật và cách dùng người của Mourinho

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn và có lợi thế sân nhà, M.U đã thua theo cách ít ai tưởng tượng. Khỏi nói fan Quỷ đỏ đã thất vọng tới mức nào. Trên , họ hướng chỉ trích về một người. "Người duy nhất đáng bị chỉ trích là HLV. Đó chính là Jose Mourinho. Chiến thuật sai lầm, chọn người sai lầm", tài khoản @Nilay Dassani viết.

"Một màn trình diễn kinh khủng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Sevilla sẽ bị loại ở vòng tới dù đối thủ là ai", "Các bạn biết điều tệ nhất là gì không? Là người ta vẫn tìm cách bào chữa cho Mourinho. Sevilla chỉ chơi ở mức trung bình mùa này. Các đội bóng Liga liên tục vùi dập họ. Và trong trận đấu hôm nay, họ chơi như Barca của Pep Guardiola vậy".... là những bình luận khác của cư dân mạng.

Tài Lam (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14869 sec| 634.18 kb