Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quỳnh Anh hé lộ về chiếc váy cưới được Duy Mạnh tặng trước ngày kết hôn

Quỳnh Anh hé lộ về chiếc váy cưới được Duy Mạnh tặng trước ngày kết hôn
"Không biết nói gì hơn ngoài 2 từ "tuyệt vời" và "hạnh phúc"... Cám ơn chồng vì đã đưa em đi và tặng cho em chiếc váy cưới đẹp nhất", Quỳnh Anh bày tỏ.

Quỳnh Anh hé lộ về chiếc váy cưới được Duy Mạnh tặng trước ngày kết hôn
Duy Mạnh đưa Quỳnh Anh đi chọn váy cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh - vợ sắp cưới cầu thủ Duy Mạnh đã loạt ảnh "nhá hàng" chiếc váy cưới được chuẩn bị cho ngày vui sắp tới, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Không biết nói gì hơn ngoài 2 từ "tuyệt vời" và "hạnh phúc"... Cám ơn chồng vì đã đưa em đi và tặng cho em chiếc váy cưới đẹp nhất". Quỳnh Anh cho biết chiếc váy này là món quà Duy Mạnh tặng cô. Cầu thủ CLB Hà Nội đã đưa cô tới cửa hàng váy cưới, giúp lên ý tưởng thiết kế để mang lại món quà ưng ý nhất.

Chiếc váy cưới mà Quỳnh Anh thử có kiểu dáng thanh lịch, các chi tiết trang trí cầu kỳ, công phu. Mẫu váy rất hợp với phong cách công chúa, dịu dàng, nữ tính mà Quỳnh Anh theo đuổi lâu nay. Dù chỉ make up sương sương, buộc tóc đơn giản nhưng khi diện váy cưới trên mình, vợ Duy Mạnh vẫn toát lên vẻ xinh đẹp đài các, sang trọng. Tuy nhiên, Quỳnh Anh cũng tiết lộ đây chỉ là hình ảnh cô mặc thử váy để nhà thiết kế lên ý tưởng chứ không phải mẫu váy cưới sẽ được sử dụng trong ngày cưới của Quỳnh Anh và Duy Mạnh.

Quỳnh Anh hé lộ về chiếc váy cưới được Duy Mạnh tặng trước ngày kết hôn
Bộ vest đen kèm đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới được Duy Mạnh chia sẻ.

Nhiều dân mạng cũng dự đoán ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn sẽ không chỉ diện một bộ váy cưới trong ngày trọng đại bởi trước đó, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp 2 bộ váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Càng gần ngày vui, cặp cầu thủ - WAGs cũng tiết lộ nhiều hình ảnh về lễ phục mặc trong đám cưới và các loại trang sức, phụ kiện đắt tiền.

Về phía chàng hậu vệ, anh chuẩn bị bộ vest đen có thêu chữ A&M (Anh & Mạnh) ở ngực áo kèm đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Quỳnh Anh hé lộ về chiếc váy cưới được Duy Mạnh tặng trước ngày kết hôn
Trước đó, Quỳnh Anh cũng khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương.

Trước đó, cuối tháng 10/2019, Quỳnh Anh khiến dân mạng chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương kèm dòng trạng thái: "Ai là người thương em, tặng hột xoàn sang không?". Cùng với đó là chiếc dây chuyền được làm từ 285 viên kim cương được Quỳnh Anh đăng tải trên kênh cá nhân trong clip đập hộp đầu tiên. Được biết, món quà này có giá khoảng hơn 34.000 USD, tương đương 793 triệu đồng. Trong clip, vợ cầu thủ Duy Mạnh cũng úp mở việc sẽ đeo chiếc dây chuyền này vào ngày cưới của mình.

Quỳnh Anh hé lộ về chiếc váy cưới được Duy Mạnh tặng trước ngày kết hôn
Chiếc dây chuyền được làm từ 285 viên kim cương được Quỳnh Anh chia sẻ trong clip đập hộp đầu tiên.

Ngoài lễ phục, trang sức đắt tiền, đám cưới của đôi trẻ cũng được tổ chức ở một khách sạng hạng sang tại Hà Nội. Đây cũng là nơi hai người gặp nhau lần đầu tiên 5 năm trước. Bên cạnh đó, một số nổi tiếng đã xác nhận tới tham dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh như Trịnh Thăng Bình, Đàm Vĩnh Hưng.

Đám cưới cặp đôi đình đám làng bóng đá sẽ được tổ chức vào ngày 9/2. Trước đó, hai người tổ chức lễ đính hôn hoành tráng vào 15/1.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47415 sec| 646.523 kb