Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chia sẻ về chuyện tình cảm với tiền vệ 23 tuổi

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chia sẻ về chuyện tình cảm với tiền vệ 23 tuổi
"Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và ban may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất ...", Nhật Linh chia sẻ về chuyện tình cảm với chàng cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.

Mới đây, sau đám hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh, ngày 22/12, vợ sắp cưới cầu thủ 23 tuổi đã có những về hành trình nên duyên với Phan Văn Đức tại trang cá nhân. Cụ thể, cô viết:

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chia sẻ về chuyện tình cảm với tiền vệ 23 tuổi
Nhật Linh chia sẻ về chuyện tình cảm với Phan Văn Đức.

“Cứ thế, anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà. Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và ban may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất, đến với nhau bằng rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả”.

Có thể thấy đối với Nhật Linh thì Văn Đức chính là điểm tựa vững chắc và cũng là người luôn động viên cô. Nhật Linh cho biết mình từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của Văn Đức vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm. 

Được biết, sau lễ đính hôn, Phan Văn Đức và Nhật Linh cũng đã chu đáo gửi lời cảm ơn đến hai bên gia đình, bạn bè. Cụ thể, nam cầu thủ đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của anh và Nhật Linh trong đám hỏi diễn ra ngày 21/12 cùng với dòng status đầu tiên lên trang cá nhân với tư cách mới là “người đã có vợ” và cho rằng đây là một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời: “Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”.

Dưới bức hình, các đồng đội như Quế Ngọc Hải, Hà Đức Chinh, Tiến Linh hay Trọng Hoàng cũng nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng tiền vệ 23 tuổi.

Trước lễ ăn hỏi, tối 20/12, tiền vệ CLB SLNA cũng gửi gắm đến người hâm mộ trên fanpage chính thức: "Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cảm ơn mọi người!", anh viết.

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chia sẻ về chuyện tình cảm với tiền vệ 23 tuổi
Nhật Linh và Phan Văn Đức rạng rỡ trong đám hỏi.

Trước khi được biết tới là bạn gái Phan văn Đức, Nhật Linh từng gây chú ý trên mạng , được nhiều người gọi là "cô giáo hot girl". Khi đó, loạt ảnh 9X xinh xắn trong kỳ thực tập tại một trường mầm non ở Nghệ An được chia sẻ trên các . Hiện Nhật Linh làm chuyên viên trang điểm tại Hà Nội.

Phan Văn Đức và Nhật Linh mới công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 9, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc bên nhau. Chỉ mới bên nhau thời gian ngắn, cặp đôi đã khiến fan bất ngờ khi quyết định về chung nhà.

Theo thông tin của Zing.vn, Phan Văn Đức - Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020, đúng ngày mùng 6 Tết. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62529 sec| 638.523 kb