Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau chấn thương của Duy Mạnh

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau chấn thương của Duy Mạnh
"Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!", bà xã Duy Mạnh chia sẻ.

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau chấn thương của Duy Mạnh
Bức ảnh mới được Quỳnh Anh trên trang cá nhân.

Vài ngày gần đây, thông tin cầu thủ Duy Mạnh bị chấn thương nặng đã khiến những người hâm mộ bóng đá nói riêng và dân mạng nói chung xôn xao. Cụ thể, Duy Mạnh đã bị dính chấn thương trong trận tranh siêu cúp quốc gia hôm 1/3 với TP. HCM và phải rời sân ngay ở phút thứ 5. Chiều 2/3, CLB Hà Nội thông báo trung vệ Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Sau chấn thương của ông xã, tối 3/3, Quỳnh Anh đã đăng một bức ảnh của mình cùng những dòng trạng thái tự động viên bản thân: "Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!".

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau chấn thương của Duy Mạnh
Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận tranh siêu cúp quốc gia hôm 1/3 với TP. HCM.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của con gái cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, các cổ động viên gửi lời chúc tới trung vệ tuyển Việt Nam đồng thời mong Quỳnh Anh có thể mạnh mẽ để ở bên cạnh Duy Mạnh trong thời điểm khó khăn này.

Mặc dù từ khi Duy Mạnh bị chấn thương đến nay, Quỳnh Anh không lên mạng than vãn một lời nào nhưng cũng đã khóc cạn nước mắt. Có lẽ không riêng gì cô nàng mà bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh này cũng vậy thôi.

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau chấn thương của Duy Mạnh
Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Từ dòng chia sẻ của Quỳnh Anh, dân tình cũng biết được Duy Mạnh mạnh mẽ đến thế nào dù gặp chấn thương nặng: đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Mong cặp vợ chồng trẻ sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với chân thương gặp phải mới đây, Duy Mạnh được đoán sẽ phải mất khá nhiều thời gian phục hồi.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh quen biết gần 5 năm trước và yêu nhau 4 năm trước khi tiến tới vào ngày 9/2. Hôn lễ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến nhiều "fan" ngưỡng mộ vì mà đôi trẻ dành cho nhau bên cạnh không gian lộng lẫy và hoành tráng của đám cưới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41221 sec| 635.547 kb