Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, MV mới của Jack đã dẫn đầu Top 1 trending Youtube

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, MV mới của Jack đã dẫn đầu Top 1 trending Youtube
Tối ngày 10/3, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV "Là một thằng con trai". Ca khúc mới này là một sáng tác của Jack và người đảm nhận phần producer là DJ HOAPROX.

Như đã thông báo từ trước đó, tối qua ngày 10/3, Jack đã chính thức ra mắt MV “Là một thằng con trai” đánh dấu sự quay trở lại âm nhạc sau thời gian lùm xùm chia tay với phía K-ICM. Đây tiếp tục là một sáng tác từ Jack sau loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,… và người đảm nhận phần producer lần này là DJ HOAPROX.

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, MV mới của Jack đã dẫn đầu Top 1 trending Youtube
Jack đã chính thức trở lại với MV "Là một thằng con trai"

Sau khi ra mắt chưa đầy một ngày, MV "Là 1 thằng con trai" từ Jack đã chính thức “hạ bệ” Amee để dẫn đầu #1 trending Youtube. Mặc dù thời gian để Jack đạt #1 trending lần này không “thần tốc” như bản demo Đom đóm trước đó, nhưng đây vẫn là một thành tích ấn tượng đánh dấu cho sự trở lại của nam hậu những ồn ào liên tiếp xảy ra.

Trong lần trở lại này, Jack đã có màn lột xác cực kỳ ấn tượng từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình cá tính, hiện đại với những bộ trang phục “cool ngầu”, điều mà trước giờ rất hiếm khi được nhìn thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Jack trước đó. 

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, MV mới của Jack đã dẫn đầu Top 1 trending Youtube
Vừa ra mắt, MV mới của Jack đã dẫn đầu Top 1 trending Youtube.

Vì đây là lần tái xuất đúng nghĩa của Jack nên MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, sản phẩm lần này đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, người khen nhiều nhưng người chê cũng không ít.

Cụ thể, những người ủng hộ Jack thì cho rằng đây là sự “lột xác” đáng ghi nhận cũng như ca khúc có phần hòa âm phối khí của HOAPROX khá ấn tượng, mang tới bản phối hiện đại, hợp xu hướng. Và dù có thay đổi thì Jack vẫn giữ cách hát gần gũi của mình, tiết chế những luyến láy hợp lý.

Những ý kiến chê thì cho rằng ca khúc "Là 1 thằng con trai" thiếu điểm nhấn, phần giai điệu nhạt nhòa và khó nghe rõ Jack đang hát gì, có lúc lời một đằng nhưng hát ra thì nghe một nẻo. Không những vậy, nhiều ý kiến còn bày tỏ sự thất vọng và hụt hẫng vì đã trong đợi quá nhiều. Có ý kiến còn khẳng định, nhạc của Jack chỉ hay khi còn hợp tác với K-ICM!

Trong MV, ca sĩ sinh năm 1997 vào vai thợ sửa oto. Người mẫu Trần Trung và Khánh Vân cũng xuất hiện ở một vài phân cảnh. Nàng Trà Long của Mắt Biếc bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần làm việc nghiêm túc cũng như nhiệt tình của Jack trên trường quay. 

Jack tiết lộ anh đã thức đến tận 3h sáng, ngủ chỉ 3 tiếng và tiếp tục lịch trình quay vào lúc 6h sáng. Nhờ vậy, MV chỉ quay đúng 2 ngày là xong. Ca sĩ sinh năm 1997 làm việc hết công suất vì không muốn gia đình Đóm phải chờ mình quá lâu. 

Kể từ thời điểm xảy ra mâu thuẫn với mẹ con K-ICM và công ty cũ đến nay, cuộc sống của Jack nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Khán giả luôn trông đợi thông tin Jack sống như thế nào, sức khỏe và tinh thần ổn định chưa cũng như kế hoạch hoạt động trở lại. Sau đổ vỡ bộ đôi âm nhạc với Jack, K-ICM cũng bắt đầu xây dựng định hướng mới cho mình. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.89056 sec| 634.156 kb