Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Real Madrid - Bayern Munich: Cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhà ĐKVĐ

Real Madrid - Bayern Munich: Cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhà ĐKVĐ
Sau khi ghi 2 bàn tháng, nhà ĐKVĐ Champions League càng có lý do để co về chơi phòng ngự. Trong khi đó, Bayern Munich dù nỗ lực dồn ép nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Đúng với đẳng cấp của một cuộc so tài đỉnh cao, Bayern Munich và Real Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi. Bóng thường xuyên được luân chuyển với tốc độ cao và cầu thủ hai đội gần như buộc phải xử lý một chạm trong cảnh bị đối phương áp sát.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern đã nhập cuộc tốt. bóng đá Đức thậm chí suýt mở tỷ số ngay phút thứ 6, nếu Thomas Muller không đệm bóng hụt từ quả tạt của Robert Lewandowski.

Real Madrid - Bayern Munich: Cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhà ĐKVĐ
Kimmich mở tỷ số sau pha phản công nhanh của Bayern

Ngoài việc tạo được sức ép lên phần sân của Real, Bayern còn thành công trong việc hạn chế phần nào hàng công đối phương. Do bị kiểm soát về không gian, Cristiano Ronaldo thiếu đi những pha dứt điểm gây sóng gió cho khung thành đội chủ nhà. Những pha tấn công gây chú ý nhất của Real đa phần đến từ hai tuyến dưới, gồm cả cú sút căng của Dani Carvajal đưa bóng trúng thủ môn Sven Ulreich.

Trong ngày gặp lại CLB cũ, James Rodriguez thi đấu tuyệt vời. Anh có một loạt pha xử lý mềm mại, thường xuyên vượt qua sự truy cản của Casemiro và Luka Modric. Chính tiền vệ người Colombia này là người mở ra pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Bayern Munich. Đường chọc khe của James loại toàn bộ hàng thủ Real Madrid, giúp Joshua Kimmich một mình băng xuống bên cánh phải. Thay vì tạt bóng vào trong, hậu vệ phải này quyết định sút vào góc gần. Pha xử lý táo bạo đó đã thành công, bởi thủ môn Keylor Navas phán đoán nhầm trong tình huống này. 

Real Madrid - Bayern Munich: Cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhà ĐKVĐ
Real dứt điểm tốt hơn hẳn Bayern.

Bàn mở tỷ số của Kimmich càng giúp Bayern thềm phần hưng phấn. Những phút sau đó, đội bóng Đức tạo ra hàng loạt cơ hội, nhưng đều không tận dụng thành công. 

Không tận dụng được cơ hội để kết liễu đối thủ, Bayern phải trả giá khi Real tìm lại nhịp thi đấu quen thuộc trong hiệp hai. Không phải Ronaldo hay Isco, bàn gỡ giúp đội khách thay đổi thế trận đến từ hậu vệ cánh Marcelo. Từ một tình huống phối hợp không mấy nguy hiểm, bóng tìm đến chân Brazil đang đứng sát vòng cấm. Anh xuất thần tung chân trái bắt vô-lê đưa bóng đi sệt và căng, ghim vào góc xa khung thành Bayern.

Phải chịu bàn thua bất ngờ trong khi đang ép sân, Bayern đánh mất lợi thế về tâm lý. Tận dụng một khoảnh khắc sai lầm của hàng thủ Bayern, Real có bàn thứ hai ở phút 57. Nhận đường chuyền phá bẫy việt vị từ Lucas Vazquez, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Marco Asensio tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-1.

Kể từ đây, nhà ĐKVĐ Champions League càng có lý do để co về chơi phòng ngự. Trong khi đó, Bayern Munich dù nỗ lực dồn ép nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc Real Madrid thắng 2-1 và chiếm lợi thế sau lượt đi.

Văn Toàn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.19769 sec| 634.039 kb