Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Real Madrid thắng tưng bừng 6-3 trước Girona, Ronaldo ghi 4 bàn

Real Madrid  thắng tưng bừng 6-3 trước Girona, Ronaldo ghi 4 bàn
Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, Real sớm dồn lên vây hãm khung thành đối thủ. Kết quả, Real Madrid hủy diệt đối thủ bằng tỷ số của một set tennis.

Real Madrid đã không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch La Liga bởi vị thế độc tôn của Barca, nhưng thầy trò HLV Zidane vẫn cần đảm bảo một vị trí trong Top 3 để đảm bảo suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Gặp Girona ở vòng 29, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đòi lại món nợ thua 1-2 ở lượt đi.

Tiếp đón đội khách trên sân nhà Bernabeu, Zidane quyết định cất Bale trên băng ghế dự bị để tung vào sân sơ đồ 4-4-2 quen thuộc, với Benzema và Ronaldo chơi cao nhất trên hàng công còn Lucas Vazquez và Marco Asensio hỗ trợ từ hai cánh.

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, Real sớm dồn lên vây hãm khung thành đối thủ nhằm đòi lại món nợ thua 1-2 trên sân của Girona ở giai đoạn đầu của mùa giải. Không mất quá lâu để Real sớm chuyển hóa lợi thế thành bàn mở tỷ số. Ngay phút 11, xuất phát từ một tình huống đá phạt, các cầu thủ Real phối hợp nhuần nhuyễn, để rồi Toni Kroos kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn, mở đầu cho màn trình diễn thăng hoa của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Phải làm khách tại Bernabeu và nhận bàn thua sớm, nhưng Girona vẫn thi đấu rất kiên cường. Phút 29, đội khách đã tìm được bàn san hòa với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Cristhian Stuani.

Real Madrid tiếp tục ép sân ở những phút sau đó, nhưng phải sang đến hiệp 2 người hâm mộ mới được chứng kiến những bàn thắng tiếp theo.

Khi hiệp hai mới bắt đầu chưa đầy hai phút, một lần nữa Ronaldo lại tạo nên khác biệt với pha dứt điểm cận thành từ đường chọc khe thuận lợi của Benzema, giúp Real lần thứ hai vươn lên dẫn trước.

Real Madrid  thắng tưng bừng 6-3 trước Girona, Ronaldo ghi 4 bàn
Ronaldo ghi 4 bàn thắng trong trận đấu tưng bừng với Girona

Đến phút 58, tỷ số đã là 3-1 cho đội chủ nhà và đó tiếp tục là một bàn thắng xuất phát từ tình huống phối hợp nhuần nhuyễn của bộ ba Benzema-Ronaldo-Vazquez. Lần này, Ronaldo có bóng ở ngay trong vòng cấm địa Girona nhưng CR7 đã không ích kỷ sút ngay mà chuyền bóng ngược trở ra cho Vazquez dứt điểm ở tư thế thuận lợi hơn làm tung lưới Bounou.

Phút 64, Ronaldo ghi bàn thắng thứ 3 cho riêng mình, đây cũng là cú hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp lẫy lừng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Không có ý định buông xuôi dù bị dẫn với cách biệt 3 bàn, các cầu thủ Girona vẫn miệt mài thi đấu. Phút 67, Cristhian Stuani có được cú đúp sau pha đánh đầu cận thành và rút ngắn tỷ số xuống 2-4.

Mặc dù trận đấu đã dần trôi về những phút cuối, bữa tiệc bàn thắng tại Bernabeu vẫn chưa kết thúc. Sau khi được tung vào sân từ phút 70, bộ đôi Gareth Bale và Luka Modric tạo dấu ấn với pha phối hợp nâng tỷ số lên 5-2. Modric sắm vai kiến tạo cho người xứ Wales ghi bàn khi đồng hồ đã điểm phút 86.

Real Madrid  thắng tưng bừng 6-3 trước Girona, Ronaldo ghi 4 bàn
Gareth Bale để lại dấu ấn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2 phút 86.

Cuộc đối đầu trên sân Bernabeu vẫn rất hấp dẫn ngay cả bước sang những phút cuối cùng. Đội khách vùng lên mạnh mẽ và tiếp tục có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 5-3 nhờ công của Juanpe ở phút 88. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được, bởi Ronaldo đã khép lại chiến thắng tưng bừng dành cho Real ở phút bù giờ bằng bàn thắng thứ tư cho riêng mình từ đường chuyền của Toni Kroos. Chiến thắng 6-3 ở vòng 29 này giúp Real có được 60 điểm, qua đó đòi lại vị trí thứ ba từ tay Valencia với một điểm nhiều hơn.

Thanh Huyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16873 sec| 634.125 kb