Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Review Viên sủi Scurma Fizzy New có thực sự tốt hay không?

Review Viên sủi Scurma Fizzy New có thực sự tốt hay không?
Thời gian gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, chị em truyền tai nhau về một sản phẩm vừa phòng ngừa bệnh tật cho cả gia đình, lại vừa giúp chị em có làn da đẹp đáng mơ ước. Đó chính là Viên sủi Scurma Fizzy New. Vậy thực hư sản phẩm này có tác dụng “thần thánh” như chị em “đồn thổi” hay không hãy tìm hiểu về sản phẩm nhé!

Review Viên sủi Scurma Fizzy New có thực sự tốt hay không?

Viên sủi Scurma Fizzy New là gì?

Scurma Fizzy New được biết đến là viên sủi curcumin hướng đích đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ hướng đích vào hợp chất curcumin từ củ nghệ vàng.

Như chúng ta đã biết, củ nghệ vốn là một gia vị và một vị thuốc quý được y học cổ truyền ca ngợi và cả y học thế giới công nhận. Nghệ có tốt trong việc bảo vệ hệ tiêu hóa bao gồm dạ dày và đường ruột, giúp hỗ trợ điều trị đau bao tử. Nghệ cũng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống viêm, giúp cơ thể khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn. Trong lĩnh vực làm đẹp, nghệ còn được sử dụng để trị mụn, chữa sẹo thâm và làm da sáng sủa, mịn màng hơn.

Ngoài ra trong nghệ vàng có chất pholyphenone và curcumin được chứng minh là có khả năng chống ung thư và điều trị viêm loét dạ dày tá tràng. Nên nghệ được công nhận có thể làm lành vết thương và phục hồi các tế bào bị tổn thương nhanh chóng, hỗ trợ cơ thể tự tăng cường hệ miễn dịch hạn chế bệnh tái phát.

Tuy nhiên, nhược điểm của curcumin là kém tan trong nước, độ hấp thu giảm và nhanh bị thải trừ ra khỏi cơ thể. Bởi vậy, nếu chỉ sử dụng curcumin thông thường thì hiệu quả không cao, không phát huy được hết tác dụng của dược chất. 

Để giải quyết nhược điểm của Curcumin như đã kể trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ hướng đích vào trong sản xuất, giúp các hạt Curcumin đạt tới kích thước siêu nhỏ (chỉ từ 30-50 nano mét), nâng độ tan gấp 7500 lần so với tinh bột nghệ, tăng độ hấp thu lên 95% giúp phát huy hiệu quả khi sử dụng. Ở kích thước này chúng có độ bám dính cực mạnh, dễ hấp thu, hướng đích vào tế bào gấp 70 lần làm lành nhanh chóng tế bào viêm, loét. Viên sủi Scurma Fizzy New là một trong những thành công tuyệt vời của Y học Hiện đại.

Viên sủi Scurma Fizzy New có thực sự tốt hay không?

Chị Cấn Xuân 47 tuổi (ngụ làng Kim 1, Kim Quan, Thạch Thất) : Tôi bị bệnh đau dạ dày đã lâu năm. Lúc đầu tôi chọn phương pháp chữa trị là dùng thuốc Tây, tiền của thì hết khá nhiều nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Uống nhiều thuốc Tây quá da tôi trở nên tối mầu, dần xuất hiện rất nhiều nám, tàn nhang. 

Nghe nhiều người khuyên, tôi chuyển sang dùng thuốc Nam uống, dùng thuốc Nam tuy mất thời gian nhưng bệnh cũng đỡ. Khi tôi dừng không uống nữa, bệnh lại tái phát. Trước chỉ đau, càng dùng đủ các loại thuốc tôi lại thêm triệu chứng thi thoảng ợ chua. Bệnh tình mãi không khỏi, đi khám lại bác sĩ cho biết dạ dày tôi có HP, nên phải đặc biệt lưu ý chữa cho dứt điểm tránh dẫn đến ung thư dạ dày.

Đang lo lắng không biết chữa trị ra sao vì tôi đã dùng biết bao thứ thuốc rồi mà không khỏi bệnh, thì cô em chồng công tác tại Tạp chí Đời sống & Pháp luật biếu tôi 2 hộp Viên sủi Scurma Fizzy New bảo dùng thử xem có hợp không.

Review Viên sủi Scurma Fizzy New có thực sự tốt hay không?
Chị Cấn Xuân chia sẻ: Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, không chỉ của tôi đã khỏi mà da dẻ của trắng sáng hơn trông thấy.

Ban đầu dùng, tôi cảm thấy mình không hợp, hơi nóng, mặt xuất hiện mấy nốt mụn bởi từ trước đến nay tôi không hợp với nghệ, uống tinh bột nghệ là bị nóng trong. Nhưng vì tiếc đồ em chồng biếu nên tôi cố uống. 

Sau khi dùng hết một hộp, tôi thấy tình trạng đau dạ dày giảm hẳn, chỉ thi thoảng ăn đồ cay nóng tôi mới lâm râm đau. Cơ địa hợp dần, mụn không còn xuất hiện mà những vết nám, tàn nhang của mờ đi rõ rệt.

Review Viên sủi Scurma Fizzy New có thực sự tốt hay không?

Thấy sản phẩm khá hiệu quả, tôi uống tiếp hộp thứ hai. Sản phẩm dưới dạng viên sủi, hương vị thơm ngon nên rất dễ dùng. Dù chưa dùng hết hộp thứ hai nhưng hiện giờ tôi không còn thấy hiện tượng ợ chua hay đau dạ dày nữa. Da dẻ cũng trắng sáng lên rõ rệt.

Uống nhiều nghệ như vậy mà không bị nóng trong nên tôi rất thích. Trước tôi cũng đã tìm đến tinh bột nghệ với mật ong để chữa bệnh đau dạ dày của mình nhưng không hiệu quả lại còn bị nóng trong sau một thời gian dùng nên dừng lại. Giờ tìm được sản phẩm phù hợp lại rất hiệu quả tôi vui lắm. 

Được biết, Viên sủi Scurma Fizzy New không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng, bệnh đường tiêu hóa... mà còn rất tốt cho phụ nữ sau sinh, người đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, sau mổ, sau chấn thương, trong quá trình lành vết thương, vết loét. Người cần nâng cao sức khỏe, phòng ngừa các bệnh mạn tính do gốc tự do (viêm khớp, viêm gan, tim mạch, ung thư, sa sút trí tuệ)... nên tôi đang nhờ em dâu mua thêm cho mấy hộp để cả gia đình cùng dùng và để nâng cao sức đề kháng cho cả nhà trong mùa dịch. Các bạn thử trải nghiệm với tôi nhé, thực sự tôi rất hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Elepharma
VPGD: Số nhà 9, Trương Công Giai, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
GPKD số 0107844969 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 15/01/2015
Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
Hotline (miễn phí): 1800 6091
Website: https://scurmafizzy.com/
Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39542 sec| 646.297 kb