Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rơi trực thăng quân sự ở Colombia, ít nhất 9 người thiệt mạng

Rơi trực thăng quân sự ở Colombia, ít nhất 9 người thiệt mạng
Quân đội Colombia thông báo đã tìm thấy thi thể của 9 binh lính trong vụ trực thăng quân sự rơi khi thực hiện chiến dịch ở miền Đông Nam nước này.

Ngày 22/7, quân đội Colombia thông báo đã tìm thấy thi thể của 9 trên tổng số 11 binh lính mất tích sau khi một máy bay gặp nạn khi đang triển khai nhiệm vụ nhằm vào các tay súng chống chính phủ.

Rơi trực thăng quân sự ở Colombia, ít nhất 9 người thiệt mạng
Trực thăng quân đội Colombia bay trên bầu trời Ovejas, miền Bắc nước này ngày 30/8/2019. Ảnh (tư liệu): AFP/TTXVN

Theo đó, người phát ngôn của quân đội nước này đăng dòng thông báo trên trang Twitter xác nhận đã tìm thấy thi thể của 9 người. Trước đó, Quân đội Colombia thông báo 11 người mất tích và 6 người bị thương khi một trực thăng quân sự bị rơi trong lúc thực hiện chiến dịch ở miền Đông Nam nước này.

Vào thời điểm gặp nạn, chiếc trực thăng Blackhawk chở 17 nhân viên quân sự. Hiện chưa rõ chiếc trực thăng bị rơi do bị bắn hay do tai nạn.

Những người bị thương đã được đưa tới các bệnh viện lân cận để chữa trị trong khi lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm những người còn mất tích.

Giới chức đã tìm thấy chiếc trực thăng trên một nhánh sông Inirida ở bang Guaviare, khu vực có các tay súng Lực lượng Vũ trang Cách mạng Colombia (FARC) hoạt động.

Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra tại hiện trường để xác định thời gian, diễn biến và địa điểm xảy ra tai nạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
1.05836 sec| 625.516 kb