Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rơi xuống vũng nước trước nhà, bé trai 2 tuổi đuối nước thương tâm

Rơi xuống vũng nước trước nhà, bé trai 2 tuổi đuối nước thương tâm
Bố mẹ cháu A đi làm nên gửi cháu bé sang cho bà ngoại trông. Trong lúc không chú ý, cháu A. đã đi ra phía trước nhà chơi và rơi xuống vũng nước.

Chiều 3/11, thông tin từ UBND xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu bé gần 2 tuổi tử vong thương tâm.

Rơi xuống vũng nước trước nhà, bé trai 2 tuổi đuối nước thương tâm
Dù các y bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng cháu A. đã không qua khỏi.

Trước đó, khoảng 10h trưa cùng ngày, người thân phát hiện cháu V.Đ.B.A (2 tuổi, ở thôn Đông Huề, xã Vượng Lộc) bị đuối nước ở vũng nước cạnh nhà. Ngay sau đó cháu bé được đưa đến đa khoa huyện Can Lộc cấp cứu. Dù các y bác sỹ ở Trung tâm Y tế huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã tận tình cứu chữa nhưng cháu A. đã không qua khỏi.

Được biết, do bố mẹ cháu đi làm nên sáng cùng ngày mới đưa cháu A. sang gửi cho bà ngoại trông. Trong lúc không chú ý, cháu A. đã đi ra phía trước nhà chơi và rơi xuống vũng nước.

Sau đợt mưa lũ vừa qua, khu vực nhà cháu bị ngập sâu, nhưng đến sáng nay, nước lũ trên các tuyến đường đã rút. Chỉ duy nhất còn vũng nước giữa nhà cháu và nhà ông bà nơi phát hiện cháu bé đuối nước.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã xuống nhà và động viên gia đình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41946 sec| 633.867 kb