Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ronaldo chi tiền mua trang thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 ở quê nhà Bồ Đào Nha

Ronaldo chi tiền mua trang thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 ở quê nhà Bồ Đào Nha
Chân sút của Juventus lên kế hoạch mua các trang thiết bị y tế để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch.

AS tiết lộ Cristiano Ronaldo cùng với người đại diện Jorge Mendes đã thực hiện chiến dịch cung cấp các đồ dùng và thiết bị y tế cần thiết cho bệnh viện Sao Joao ở thành phố Porto (Bồ Đào Nha).

Trong đợt đầu, Mendes và Ronaldo đã cung cấp 200.000 quần áo bảo hộ y tế và 3 máy thở cho bệnh viện Sao Joao. Trong vài ngày tới, Mendes và Ronaldo sẽ cung cấp thêm khoảng 50.000 khẩu trang y tế cho nhiều bệnh viện và địa điểm chống dịch khác ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo chi tiền mua trang thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 ở quê nhà Bồ Đào Nha
Ronaldo hiện đang ở quê nhà Bồ Đào Nha cùng gia đình.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng chi thêm tiền mặt để hỗ trợ các bệnh viện của Bồ Đào Nha.

Ngoài Mendes và Ronaldo, nhiều cầu thủ bản địa khác đang được "siêu cò" người Bồ Đào Nha làm đại diện cũng tham gia vào chiến dịch từ thiện này.

Hiện Ronaldo đang cách lý cùng gia đình trong căn biệt thự Holliwoodian tại Funchal, Bồ Đào Nha. Các đồng đội của anh tại Juventus là Daniele Rugani, Blaise Matuidi và Paulo Dybala đều đã xác nhận nhiễm Covid-19.

Trước đó, tin đồn về việc chuỗi khách sạn Pestana được Ronaldo biến thành bệnh viện cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang lan truyền nhanh chóng trên mạng .

Tuy nhiên, chuỗi khách sạn Pestana không đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc sắp bị chuyển đổi chức năng hoạt động kể từ khi tin đồn trôi nổi trên . Thay vào đó, khách du lịch vẫn có thể tiến hành đặt phòng như bình thường.

Thị trưởng Madeira, thành phố quê hương của Ronaldo, xác nhận Juventus và gia đình không nhiễm Covid-19.

Dù vậy, với tình hình dịch phức tạp tại Italy, Ronaldo sẽ ở lại Bồ Đào Nha sau thời gian tự cách ly. "Cristiano Ronaldo chưa thể trở lại tập luyện và vẫn sẽ ở Madeira chờ đợi những diễn biến tiếp theo của đại dịch", CLB Juventus thông báo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36823 sec| 633.75 kb