Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ronaldo đá chính trước Ajax

Ronaldo đá chính trước Ajax
HLV Max Allegri đã điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi Champions League.

"Nếu không có bất ngờ quá lớn. Ronaldo sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Thật tiếc vì chúng tôi không có Chiellini và Emre Can, nhưng các cầu thủ khác đều ổn. Sự trở lại của Douglas Costa rất quan trọng. Dybala cũng tập ổn sáng nay. Rugani sẽ đá chính ở hàng thủ", Allegri thông báo tại Amsterdam cuối ngày 9/4. 

Ronaldo đá chính trước Ajax
Ronaldo sẵn sàng trở lại khi Juventus gặp Ajax.

Tuyên bố của HLV Allegri cho thấy Ronaldo đã bình phục sau ca chấn thương gân kheo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương trong trận đấu của đội tuyển quốc gia hồi tháng Ba, và từ đó, vắng mặt ba trận Serie A liên tiếp. Sau đó, siêu sao 34 tuổi trở lại Juventus nhằm tập trung hồi phục cho trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19. Nếu không có gì thay đổi, CR7 sẵn sàng đá chính trước Ajax.

Tờ Goal dẫn lời của HLV Allegri: “Sau khi chấn thương hồi phục, Ronaldo tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Mọi chuyện tiến triển rất tốt, và Ronaldo sẽ sẵn sàng đá chính trước Ajax”.

Lúc này, tầm quan trọng của Ronaldo trên hàng công Juventus là điều không cần bàn cãi. Ở trận lượt về 6 đội Champions League mùa này, Ronaldo xuất sắc lập hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng đánh bại Atletico Madrid 3-2.

HLV Allegri cũng tiết lộ Emre Can nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương bong gân mắt cá. Ông sẽ cân nhắc sử dụng Sami Khedira hoặc Rodrigo Bentancur cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

“Can chấn thương ở thời điểm đang đạt điểm rơi phong độ tốt. Hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng ở trận lượt về”, HLV Allegri cho hay.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37930 sec| 627.75 kb