Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sản phẩm giải độc nào được các mẹ sau sinh săn đón? 

Sản phẩm giải độc nào được các mẹ sau sinh săn đón? 
Theo Y học Cung đình Huế, xông hơi bằng các lá thảo dược là phương pháp giải độc, phục hồi cơ thể mang lại hiệu quả rất cao cho phụ nữ sau sinh, từ xưa liệu pháp này đã sớm được áp dụng cho các cung tần mỹ nữ hoàng cung.

Do đó, sản phẩm Lá xông tắm thảo dược Cung đình hiện đang được các mẹ bỉm sữa săn đón.

Vì sao các mẹ chọn Lá xông thảo dược của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình? 

Khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào điều đầu tiên bạn cần quan tâm là thương hiệu của sản phẩm đó. Làm Đẹp Cung Đình là thương hiệu tiêu biểu thành công trong kinh doanh dòng mỹ phẩm 100% thành phần thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe và làn da nhạy cảm của mẹ trước và sau sinh. Kế thừa từ mỹ nhân Huế xưa kết hợp với quá trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại, Làm Đẹp Cung Đình đã được lựa chọn như một thương hiệu tiêu biểu vì quyền lợi người .  

Sản phẩm giải độc nào được các mẹ sau sinh săn đón? 
 Thành phần chính của Lá xông thảo dược

Lá xông thảo dược là sự kết hợp của 10 thành phần thảo dược. Ngoài thành phần chính như bạc hà, kinh giới, tía tô, hoắc hương, vòi voi, long não còn có thêm Bạch chỉ: Trị đau đầu, trị thương hàn cảm cúm ,trụ các bệnh ở mắt, trị mồ hôi trộm , trị thủng độc … Lá sả : giúp giải độc, trị đau bụng , giảm cơn đau nhức , làm đẹp da…Kim ngân hoa: kháng khuẩn, chống viêm, làm giảm chất xuất tiết, giải nhiệt và làm tăng thực bào của bạch cầu…Lá ngũ trảo : trị cảm mão, sốt, nhức đầu , sỗ mũi , đau lưng, kích thích tiêu hóa, trị đau nhức khớp xương ...Tất cả các thành phần này làm nên tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. 

Sản phẩm giải độc nào được các mẹ sau sinh săn đón? 
 Lá xông thảo dược là sản phẩm vừa tiện lợi vừa hiệu quả

Lá xông thảo dược có tác dụng gì? 

Lá xông loại thảo dược Cung Đình là sản phẩm tuyệt vời không chỉ giúp cơ thể đào thải chất độc, lấy lại sức đề kháng tốt, mà còn là phương pháp thư giãn tuyệt vời giúp tinh thần minh mẫn hơn. Đặc biệt rất tốt cho phụ nữa sau sinh, giúp giảm stress, lưu thông khí huyết, hiệu quả khi xông vùng kín, giúp giảm đau nhức, kháng khuẩn, chống viêm sau sinh. 

Sản phẩm giải độc nào được các mẹ sau sinh săn đón? 
Đặc biệt hiệu quả khi dùng lá xông thảo dược để xông vùng kín

 Phương pháp xông hơi kết hợp cùng Lá xông thảo dược giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết, làm thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các tế bào da được hoạt động nhờ đó giúp da mịn màng, hiệu quả trong việc thúc đẩy đào thải độc tố ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi, giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến. Lá xông thảo dược có thể dùng lá xông để tắm thay vì xông hơi, bạn cũng có thể áp dụng cả 2 phương pháp, vừa xông hơi, vừa tắm để đẩy nhanh hiệu quả. Chi tiết sản phẩm liên hệ qua: Website: http://lamdepcungdinh.com/
Hotline: 028 62 78 28 28

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16699 sec| 634.258 kb