Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sân thượng tòa nhà Trump Tower cháy, 3 người bị thương

Sân thượng tòa nhà Trump Tower cháy, 3 người bị thương
Các quan chức cứu hỏa thành phố New York cho biết vụ cháy xảy ra khi chập điện trong hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí của tòa nhà.

Sáng thứ Hai vừa qua, tòa nhà Trump Tower ở New York đã xảy ra hỏa hoạn khiến 3 người bị thương, bao gồm 2 người dân và một người lính cứu hỏa. 

Bản của sở cứu hỏa cho biết : "FDNY xác nhận có 3 người bị thương khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại Trump Tower nhưng chỉ thương tích nhẹ". Các quan chức cứu hỏa thành phố New York cho biết vụ cháy xảy ra khi chập điện trong hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí của tòa nhà.

Sân thượng tòa nhà Trump Tower cháy, 3 người bị thương
Đám cháy khiến 3 người bị thương.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy khói bốc lên từ nóc tòa nhà và đám cháy bị khống chế trong khoảng 30 phút. Có khoảng 80 nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Tòa nhà Trump có 68 tầng được xem là tổng hành dinh của Tập đoàn Trump và là nơi ở của gia đình Tổng thống Donald Trump trước khi ông vào Nhà Trắng.

Sau khi xảy ra vụ cháy, Eric Trump, con trai thứ ba của chủ nhân Nhà Trắng, viết trên Twitter: “Một vụ cháy nhỏ do điện xảy ra tại Tháp Trump ở New York, lực lượng chức năng phản ứng chỉ trong vài phút”.

Tú An (Theo Theguardian)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14236 sec| 622 kb