Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hưng Yên: Sang hàng xóm, bị đánh nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Hưng Yên: Sang hàng xóm, bị đánh nhập viện trong tình trạng nguy kịch
Anh Đăng Văn Dương sang nhà anh Phan Minh Thắng chơi, không biết hai bên xảy ra mâu thuẫn gì nhưng kết quả là anh Dương bị đánh bất tỉnh phải nhập viện. Vụ việc xảy ra tại Đội 2, xã Thụy Lôi, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

Ngày 10/09/2018 vừa qua, tại đội 2, xã Thụy Lôi, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ đánh nhau khiến 01 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với Phóng viên PhapluatNet, chị Nguyễn Thị Hưng (vợ nạn nhân Đăng Văn Dương) cho biết: "Vào ngày 10/09/2018 chồng tôi có sang nhà anh Phan Minh Thắng chơi, không biết giữa chồng tôi và anh Thắng có chuyện gì, đến lúc ra về thì bất ngờ chồng tôi bị anh Thắng đánh bất tỉnh. Trong lúc chồng tôi bị đánh, có một số người cùng xóm sống gần nhà tôi đã cùng vợ chồng anh Thắng đưa chồng tôi về nhà trong tình trạng bất tỉnh. Sau đó vợ chồng anh Thắng đã gọi bác Mạnh lên tiêm cấp cứu, một lúc sau thì chống tôi mới tỉnh lại.

Tuy nhiên, đến tối ngày 15/09/2018 chồng tôi có dấu hiệu đau đầu, huyết áp tăng cao và phải vào Đa khoa tỉnh Hưng Yên cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Qua thăm khám bác sỹ kết luận chồng tôi bị rạn hộp sọ, gãy xương thái dương, não bị phù nề chảy máu, tụ máu trong não".

Hưng Yên: Sang hàng xóm, bị đánh nhập viện trong tình trạng nguy kịch
Anh Dương đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Trao đổi thêm với PV, chị Hưng cho biết: Sáng ngày 17/09/2018 anh Thắng có thương lượng với gia đình tôi là đưa 50.000.0000 đồng để khắc phục hậu quả và hẹn tối ngày 17/09/2018 sẽ đưa. Tuy nhiên, đến ngày 18/09/2018 tôi vẫn chưa nhận được số tiền trên. Ngoài ra, anh Thắng còn nói với tôi là đưa ra công an xem xét giải quyết và muốn pháp luật can thiệp sự việc trên, yêu cầu đưa chồng tôi đi giám định thương tật, hết bao nhiêu anh Thắng cũng bồi thường.

Sau khi chồng tôi bị đánh trọng thương và đã phải nằm viện điều trị đến nay đã hơn hai tháng mà vẫn chưa tỉnh.  giám định thương tật của Trung tâm Pháp y Hưng Yên đã kết luận chồng tôi mất 100% sức khỏe và sống trong tình trạng thực vật.

Từ đó đến nay gia đình tôi không nhận được bất kỳ sự trợ giúp, hỏi thăm từ phía gia đình anh Thắng. Bản thân tôi là lao động chính của gia đình đã phải nghỉ làm để chăm sóc chồng tôi tại bệnh viện.

Trước đó, tôi cũng đã gửi đơn kêu cứu tới các cơ quan chức năng huyện Tiên Lữ, tuy nhiên, đến nay đã hơn hai tháng trôi qua mà tôi chưa nhận được thông báo của cơ quan chức năng trả lời tôi về sự việc trên.

Đồng chí Phan Việt Anh - Phó trưởng Công an huyện Tiên Lữ xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn huyện. Hiện tại vụ việc đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận chính thức.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

P.V

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15379 sec| 640.656 kb