Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sao Trung Quốc bị bắt ở Úc vì bị cáo buộc tấn công tình dục

Sao Trung Quốc bị bắt ở Úc vì bị cáo buộc tấn công tình dục
Theo nguồn tin từ báo chí Australia, Cao Vân Tường và đồng nghi phạm sẽ phải hầu tòa vào tháng 6. Luật sư cho biết hiện cả hai người đều phủ nhận cáo buộc và đã nộp đơn xin bảo lãnh.

Theo Daily Telegraph ngày 28/3 đưa tin, một phụ nữ 36 tuổi đã tố cáo với cảnh sát Sydney - Úc rằng cô cùng Cao Vân Tường và Wang Jing đến khách sạn Shangri-La ngày 26/3. Cả hai người này đã tấn công, buộc cô quan hệ tình dục ở đây.

Một người đã bị bắt vào chiều 28/3 ở chính khách sạn Shangri-La trong khi người đàn ông còn lại bị bắt ngay sau đó ở Haymarker.

Sao Trung Quốc bị bắt ở Úc vì bị cáo buộc tấn công tình dục
Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng trong Thắng thiên hạ.

Cũng theo nguồn tin từ báo chí Australia, Cao Vân Tường và đồng nghi phạm sẽ phải hầu tòa vào tháng 6. Luật sư cho biết hiện cả hai người đều phủ nhận cáo buộc và đã nộp đơn xin bảo lãnh.

Tại Trung Quốc, Cao Vân Tường là sao nam được đánh giá mẫu mực. Anh kết hôn với nữ Đổng Tuyền năm 2011. Năm 2016, hai vợ chồng đón chào con gái đầu lòng. Thông tin anh bị bắt giữ ở nước ngoài gây chấn động truyền thông Trung Quốc.

Cao Vân Tường và Đổng Tuyền tới Úc để quay phim truyền hình mới nhưng Đổng Tuyền xong việc, về trước. Cao Vân Tường vẫn còn cảnh quay nên ở lại cho đến lúc xảy ra chuyện. Người quản lý tài tử này cho biết chưa rõ đầu đuôi mọi chuyện ra sao nên chẳng thể cung cấp thông tin.

Sao Trung Quốc bị bắt ở Úc vì bị cáo buộc tấn công tình dục
Anh cũng có gia đình hạnh phúc

Phóng viên Sina đã chủ động liên lạc với phía đại diện Cao Vân Tường cùng Đổng Tuyền. Nữ diễn viên Đổng Tuyền đã từ chối trả lời . Trong khi đó, quản lý Cao Vân Tường trả lời ấp úng: “Chuyện này tôi không rõ, rất xấu hổ”.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13871 sec| 622.156 kb