Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập mảng trần lớp học, 3 học sinh bị thương

Sập mảng trần lớp học, 3 học sinh bị thương
Một mảng vữa lớn từ trên trần nhà đã rơi xuống trúng đầu một học sinh lớp 12A12 trường THPT Trần Nhân Tông, thuộc phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội ngay trong giờ học.

Ngày 20/3, một sự việc đau lòng đã xảy ra tại trường THPT Trần Nhân Tông, thuộc phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội khi một mảng vữa lớn từ trên trần nhà đã rơi xuống trúng đầu một học sinh lớp 12A12 ngay trong giờ học.

Sau khi sự việc xảy ra, lớp học được cho nghỉ, đồng thời, học sinh bị thương đã được đưa đi viện cấp cứu.

Sập mảng trần lớp học, 3 học sinh bị thương
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - phó hiệu trưởng Trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội cho hay giữa lúc học sinh đang học thì mảng vữa trên trần trong phòng hội đồng của nhà trường được sử dụng làm phòng học sập xuống khiến một số học sinh bị thương. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra việc này.

Khi được hỏi về tình hình của 3 em học sinh bị thương, bà Nguyệt nói: “Hiện, tôi đang trực ở trường, thầy Hiệu trưởng, Hiệu phó đang ở viện với các em nên tôi cũng không nắm rõ. Việc này tôi sẽ thông tin sau”.

Ngoài ra, bà Nguyệt cũng xác nhận, cơ sở lớp học ở trường đã bị xuống cấp lâu nay. Nhà trường đã nóng sự việc tới cơ quan chức năng địa phương và phía sở GD&ĐT Hà Nội.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29680 sec| 622.344 kb