Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập SVĐ tại CK Cúp Vùng vịnh, 40 cổ động viên bị thương

Sập SVĐ tại CK Cúp Vùng vịnh, 40 cổ động viên bị thương
Trận chung kết Gulf Cup 2017 (Cúp Vùng vịnh) giữa Oman và UAE diễn ra tại Kuwait hôm 5/1 ghi dấu bằng cú sập sân vận động khiến 40 CĐV bị thương.

Theo AFP đưa tin, sự cố đáng tiếc trên xảy ra ngay sau khi Oman đánh bại UAE trên chấm đã phạt 11m cân não với tỷ số 5-4 (2 đội hòa nhau 0-0 trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ).

Trên tài khoản Twitter, của Liên đoàn Bóng đá Kuwait cho biết có khoảng 40 CĐV bị thương tại sân vận động Sheikh Jaber al-Ahmad thuộc Kuwait City sau khi một rào chắn bằng gương của khán đài đổ sụp, vỡ vụn.

Sập SVĐ tại CK Cúp Vùng vịnh, 40 cổ động viên bị thương
Khán đài SVĐ sập do CĐV ào lên chúc mừng.

May mắn, những người bị thương được đưa vào viện nhưng không ai rơi vào tình trạng nguy kịch.

AFP dẫn lời giới chức Kuwait cho hay chính quyền địa phương vẫn đang điều tra vụ việc. Trong khi đó, một thành viên ban tổ chức giải đấu nói với AFP rằng sự cố khiến 11 CĐV bị thương và đều có “thương tích nhẹ”.

Trước đó, số phận của Gulf Cup lần thứ 23 (khởi tranh từ ngày 22/12/2017) cũng gặp khá nhiều trục trặc do liên tục bị trì hoãn. Nguyên nhân là do FIFA “cấm vận” do liên quan đến rắc rối trong nội bộ liên đoàn. Giải được chuyển cho Qatar nhưng sau đó quốc gia này cũng lâm cảnh khó khăn khi hàng loạt quốc gia Vùng Vịnh tẩy chay vì mâu thuẫn chính trị. Cuối cùng, giải được di dời trở lại Kuwait sau khi FIFA dở bỏ lệnh cấm đối với bóng đá nước này.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16326 sec| 621.969 kb