Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập tường công trình ở TP.HCM, 2 người thương vong

Sập tường công trình ở TP.HCM, 2 người thương vong
Nhóm công nhân đang đập căn nhà thì bất ngờ mảng tường đổ sập, vụ việc khiến 2 công nhân bị tường đè. Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 đổ sập. Một mảng tường lớn đè lên đống gạch đá ngổn ngang.

Theo Báo Tin tức, đến 12h ngày 26/6, Công an Quận 6 (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ sập tường tại công trình xây dựng trên đường Đặng Nguyên Cẩn (Phường 14), khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h cùng ngày tại căn nhà số 68B/1/12 Đặng Nguyên Cẩn, phường 14, quận 6, TP.HCM. Lúc này, nhóm công nhân đang đập căn nhà ở địa chỉ trên thì bất ngờ mảng tường đổ sập. 

Sập tường công trình ở TP.HCM, 2 người thương vong
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

Vụ việc khiến 2 công nhân bị tường đè. Một số công nhân còn lại lật mảng tường để đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành.

Báo Công an nhân dân thông tin, tại hiện trường, căn nhà cấp 4 đổ sập. Một mảng tường lớn đè lên đống gạch đá ngổn ngang. Nhiều người dân trong xóm đã được huy động đến để bưng bê gạch đá cứu người mắc kẹt bên trong và báo ngay cho đội cứu hộ chuyên nghiệp.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP.HCM đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng và đội cứu nạn cứu hộ với 17 CBCS xuống hiện trường phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận 6 triển khai công tác tìm kiếm cứu hộ. Hiện trường được phong tỏa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59380 sec| 621.758 kb