Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cây cổ thụ bật gốc, đổ sập tường TAND tối cao ở Hà Nội

Cây cổ thụ bật gốc, đổ sập tường TAND tối cao ở Hà Nội
Cây bị đổ là xà xừ có đường kính gốc khoảng 70cm, khi bật gốc hất ra phố Hoả Lò gây đổ 1 mảng tường khoảng 10m và hỏng 1 camera an ninh. Vụ việc xảy ra vào sáng sớm không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h15 sáng 13/6. Vào thời điểm trên, gió lốc đã khiến một cây cổ thụ trong khuôn viên Toà án nhân dân tối cao (số 48 đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị bật gốc, đè sập tưởng và chắn ngang đoạn đường Hoả Lò. Sự cố đã làm toàn bộ phố Hoả Lò tắc nghẽn.

Cây cổ thụ bật gốc, đổ sập tường TAND tối cao ở Hà Nội
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đươc biết, vào thời điểm trên, TP Hà Nội không có mưa lớn nhưng vì gió lớn, cây cổ thụ đã bị "quật ngã". Rất may vụ việc xảy ra vào sáng sớm, khu vực này không có người dân qua lại nên không ai bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Hoàn Kiếm đã khẩn trương điều động lực lượng đến cắt toàn bộ cành cây, thu dọn hiện trường, cưa cây để tránh gây ra ách tắc giao thông. 

Cây bị đổ là xà xừ có đường kính gốc khoảng 70cm, khi bật gốc hất ra phố Hoả Lò gây đổ 1 mảng tường khoảng 10m và hỏng 1 camera

Đến 6h30 cùng ngày, cơ bản hiện trường đã được dọn dẹp, các phương tiện có thể lưu thông bình thường. Nguyên nhân vụ việc được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42171 sec| 622.039 kb