Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sát hại người tình rồi tự thú vì cho là mình bị lừa tình

Sát hại người tình rồi tự thú vì cho là mình bị lừa tình
Sau khi sát hại người tình cho rằng mình bị lừa tình, phản bội hung thủ Nguyễn Quốc Hùng mang theo hung khí đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, hung thủ đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến vụ sát hại người tình rồi ra đầu thú, ngày 9/12, đại diện Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Quốc Hùng (50 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra trước đó.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 5/12, Hùng mang theo con dao dính đầy máu đến trụ sở Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) đầu thú về việc bản thân vừa ra tay sát hại người phụ nữ tên O. tại phòng trọ trên đường NB5, phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Sát hại người tình rồi tự thú vì cho là mình bị lừa tình
Đối tượng Hùng tại .

Sau khi tiếp nhận thông tin từ đối tượng Hùng, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường vụ án nơi Hùng khai báo sát hại bà O.
Tại hiện trường, phòng trọ đang đóng cửa và khóa lại nên lực lượng công an đã phải phá khóa. Vào bên trong, lực lượng điều tra phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong trên sàn nhà.

Thi thể được xác định là  bà Lê Thị Kim O. (47 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Bà O. được phát hiện tử vong trong trạng thái trên người không có quần áo, cơ thể có nhiều vết thương nghi do bị vật sắc nhọn gây nên. Tại phòng trọ có nhiều vết máu.

Vụ việc xảy ra  tại dãy nhà trọ N.H. nằm trên đường NB5. Phòng trọ xảy ra án mạng nằm cuối dãy. Phòng này đối tượng Hùng thuê ở để đi làm bảo vệ trong khu công nghiệp Mỹ Phước. Vụ việc xảy ra vào thời điểm nhiều người trong dãy trọ này còn đi làm chưa về, hơn nữa do hung thủ đóng kín cửa, phòng trọ nằm sâu cuối dãy, nên nhiều người không hề hay biết.

Theo như điều tra, bà O. và đối tượng Hùng đều ở cùng địa phương tại  ấp Lai Khê (xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng). Bà O. có quán bán nước và đồ ăn. Đối tượng Hùng quen bà O. khi hay đến đây chơi.

Sau nhiều lần tới chơi bà O. và Hùng nảy sinh tình cảm. Được biết, nạn nhân không có chồng, hiện sống độc thân. Bà có 3 người con.

Trong khi đó, khi nói về Hùng, người dân địa phương cho hay, đối tượng này đã có vợ con và hay nhậu nhẹt. Ông N., người dân sống ở đây cho biết: “Hùng từng có 2 đời vợ và 2 người con với những người này. Hùng hay nhậu nhẹt, khi nào cũng “sáng say, chiều xỉn”. Trước đây, Hùng quen bà O. khi hay ra quán bà ta “làm vài ly”. 

Ngay sau khi đầu thú, tại cơ quan Công an tỉnh Bình Dương, đối tượng Hùng khai nhận sau khi gặp bà O. rồi nảy sinh tình cảm. Thời gian này, đối tượng thuê trọ ở phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) để đi làm, cùng thời điểm, bà O. thường xuyên đến ở cùng. Dù đã có vợ con nhưng đối tượng không thể dứt khỏi mối tình vụng trộm nên quyết định ly hôn vợ để thoải mái quan hệ với tình nhân.

Sau khi đối tượng Hùng bán nhà rồi cùng bà O. tiêu xài hết số tiền, cả hai bắt đầu phát sinh mâu thuẫn, nhiều lần bà O. đòi chấm dứt mối quan hệ với Hùng.

Nghĩ mình bị lừa tình và phản bội, đối tượng Hùng đem lòng thù hận và nảy sinh ý định giết bà O. rồi tự sát.

Đến chiều ngày 5/12, khi bà O. đến phòng trọ của đối tượng Hùng và cả hai quan hệ tình cảm. Sau đó bà O. tiếp tục đòi chấm dứt mối quan hệ, đối tượng Hùng đã lấy dao rồi đâm liên tiếp vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22025 sec| 634.406 kb