Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sát Táo Quân, Tự Long xuống tóc khiến người hâm mộ hoang mang

Sát Táo Quân, Tự Long xuống tóc khiến người hâm mộ hoang mang
Mái đầu trọc lốc của Tự Long trong hậu trường khiến người hâm mộ hết sức hoang mang về vai diễn nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận trong Táo Quân 2018.

Đã thành thông lệ, những ngày cuối năm, các thông tin về Táo Quân 2018 luôn được dân mạng cực kỳ ngóng trông, cập nhật liên tục. Chính vì vậy, hình ảnh của Tự Long đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức khiến người hâm mộ được phen… hốt hoảng.

Cụ thể, mới đây, Tự Long bất ngờ đăng tải tạo hình mới của anh trong hình ảnh hoàn toàn mới mẻ: Đầu trọc, cởi trần cùng chiếc vòng nanh hổ cực to. Đi kèm hình ảnh là những vần thơ tự chế: 'Tóc em dài em đi trong nắng/Tóc em ngắn em đi trong mưa/Tóc em vừa em đi trong gió/Tóc em không có thì em đi đâu?/Cho em xin lời khuyên chân thành”.

Sát Táo Quân, Tự Long xuống tóc khiến người hâm mộ hoang mang
Hình ảnh gây sốc của danh hài Tự Long.

Bức ảnh được đăng tải trong thời gian Táo Quân 2018 đang được các nghệ sĩ tích cực tập dượt, thêm trong ảnh còn có nghệ sĩ Công Lỹ phía xa khiến công chúng đoán rằng đây là tạo hình cho Táo Quân năm nay của nghệ sĩ Tự Long.

Dòng hài hước của Tự Long trên facebook nhanh chóng được cư dân mạng truyền tau nhau và bàn tán, đồn đoán xôn xao về nội dung của Táo Quân năm nay. Nhiều người bày tỏ sự tò mò không biết Táo Quân 2018 có gì đổi mới mà Tự Long lại có diện mạo như “dân anh chị” thế này.

Thậm chí, không ít người hài hước cho rằng, với kiểu đầu như thế này, Tự Long vào vai hói hay Lỗ Trí Thâm là cực hợp.

 Đáp lại sự nhiệt tình của mọi người, nghệ sĩ Tự Long tỏ ra sầu não: “Người ta xuống tóc khoe đầu/ Để xem thiên hạ ai ngầu hơn tôi/ Vậy mà cứ nói lôi thôi/ Nói đi nói lại làm tôi đau đầu” khiến ai cũng phải bật cười bởi tài xuất khẩu thành thơ của nam nghệ sĩ.

Sát Táo Quân, Tự Long xuống tóc khiến người hâm mộ hoang mang
Tự Long ghi dấu ấn sâu đậm trong Táo Quân.

Được biết, 2018 là kỷ niệm 15 năm Táo Quân ra mắt, bởi vậy bên cạnh những quên thuộc nhà Táo như Chí Chung, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Quốc Khánh còn nhiều tên tuổi mới được quy tụ trong năm nay. Quy mô cũng như kịch bản của Táo Quân năm nay cũng sẽ được đầu tư kĩ lưỡng hơn.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16068 sec| 634.016 kb