Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau 10 ngày, cô giáo quỳ xin lỗi đã đi dạy trở lại

Sau 10 ngày, cô giáo quỳ xin lỗi đã đi dạy trở lại
Nhờ sự động viên của nhà trường, đồng nghiệp, đặc biệt là tình cảm của các học trò, cô N. đã quyết định trở lại bục giảng.

Sáng 12/3, sau 10 ngày tạm ngưng lên lớp từ vụ "quỳ xin lỗi" phụ huynh học sinh, cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3, Trường Tiểu học Bình Chánh, Bến Lức, Long An đã trở lại đi dạy bình thường.

Trong 10 ngày tạm ngưng lên lớp, cô N. liên tục dự các cuộc làm việc liên quan đến vụ cô bị bắt quỳ xin lỗi cha mẹ học sinh. Có vài lần, do quá nhớ các học trò nhỏ, cô đã tranh thủ ghé lớp học để thăm các em. Có lúc quá mệt mỏi và căng thẳng, cô định xin nghỉ hẳn nghề giáo, nhưng nhờ sự động viên của nhà trường, đồng nghiệp, đặc biệt là tình cảm của các học trò, cô đã quyết định trở lại bục giảng.

Sau 10 ngày, cô giáo quỳ xin lỗi đã đi dạy trở lại

Trước đó, do phạt học sinh, cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3 đã bị một số phụ huynh ép phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh ngay tại trường.

Tường trình lại sự việc cô N. cho biết cô quỳ trong 40 phút do ở tình thế không có đường lùi. Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh cũng nhận khuyết điểm và rút . Hiện tại UBND huyện Bến Lức và cơ quan chức năng đang xác minh để làm rõ sự việc.

Sau đó, Đảng ủy xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An nơi ông Võ Hòa Thuận (phụ huynh bắt cô giáo quỳ) sinh hoạt đã thống nhất hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với phụ huynh này.

T. Hòa (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16481 sec| 621.844 kb