Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau HLV Miura, Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ MU

Sau HLV Miura, Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ MU
Công Vinh đang cho thấy quyết tâm “bá chủ” V-League 2018 khi liên tục công bố những “bom tấn” vừa chiêu mộ thành công. Mới đây nhất, CLB TP.HCM cho biết đã đàm phán thành công với cựu tiền vệ MU - Rodrigo Pereira Possebon.

Không chỉ là lời đồn, sang 7/1, CLB TP.HCM chính thức ra thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon. Với dấu ấn thương hiệu từng chơi tại CLB danh tiếng hàng đầu thế giới – MU, Rodrigo Pereira Possebon được xem là “bom tấn” V-League 2018, hứa hẹn sẽ giúp CLB TP.HCM “lên đỉnh”.

Rodrigo Pereira Possebon sinh tại Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil. Rodrigo bắt đầu chơi bóng cho CLB Internacional ở vị trí tiền vệ. Sau đó, anh được John Calvert-Toulmin - tuyển trạch viên Manchester United, đặc biệt chú ý.

Sau HLV Miura, Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ MU
Rodrigo Pereira Possebon từng khoác áo MU.

Tháng 1/20108, Rodrigo Pereira Possebon chính thức ra nhập CLB danh tiếng Manchester United.

Possebon có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Tuy nhiên, Rodrigo Pereira Possebon không thể hiện được nhiều nên sớm chia tay Man United.

Tiền vệ người Brazil từng khoác áo các đội bóng: Manchester United, Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo.

Mùa bóng 2018, Rodrigo Pereira Possebon là tân binh của CLB TP.HCM. Đây là bản hợp đồng có thể nói là gây sốc cho người hâm mộ về sự chịu chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

Trước đó, Công Vinh cũng chiêu mộ thành công Văn Thanh, Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Ngọc Đức. Hơn hết, CLB TP.HCM sẽ được dẫn dắt bởi HLV Miura - cựu HLV trưởng ĐTVN.

Sau HLV Miura, Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ MU
Trước đó, CLB TP.HCM đã có được sự phục vụ của HLV Miura.

Với lực lượng hùng mạnh cùng tài cầm quân của chiến lược gia người Nhật, CLB TP.HCM đang cho thấy tham vọng đứng vị trí cao ở V-League 2018, thậm chí là muốn giành chức vô địch.

Cụ thể hơn là những đòn “thả thính” của CLB TP.HCM khi cho biết đang xúc tiến đàm phán để có được sự phục vụ của đội ngũ cán bộ ĐTVN là HLV thủ môn Võ Văn Hạnh và chuyên gia thể lực Maritn Forkel - từng quá quen với NHM bóng đá Việt khi đã có thời gian dài làm việc với VFF. Ông để lại ấn tượng mạnh khi kết hợp cùng HLV Hoàng Anh Tuấn giúp nâng cao thể lực cho U19 Việt Nam.

Sau HLV Miura, Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ MU
Công Vinh cho biết, CLB TP.HCM đang muốn có 3 suất ngoại binh trong năm 2018.

Chưa dừng lại ở đó, rất có thể, thời gian tới CLB TP.HCM còn có thêm 2 chân sút ngoại binh nữa. Bởi lẽ trong lễ ra mắt HLV Toshiya Miura sáng 5/1, quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM Lê Công Vinh đã khẳng định: “Mùa bóng tới, hy vọng chúng tôi sẽ có 3 suất ngoại binh ở trên sân.”

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21852 sec| 634.039 kb