Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau hơn 10 năm gắn bó, NSƯT Chí Trung chính thức tạm biệt Táo quân

Sau hơn 10 năm gắn bó, NSƯT Chí Trung chính thức tạm biệt Táo quân
Đúng như đã chia sẻ trước đó, ngay khi kết thúc ghi hình Táo quân mùa thứ 15, NSƯT Chí Trung đã đăng tải trên trang cá nhân bức “tâm thư” ngắn để tạm biệt chương trình.

Chỉ còn hơn chục ngày nữa cả nước sẽ đón năm mới 2018. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ còn từng đó thời gian để Táo quân 2018 chính thức lên sóng. Tuy nhiên, qua của danh hài Chí Trung có thể hiểu đây chính là lần cuối cùng này tham dự chương trình Táo quân.

NSƯT Chí Trung là gương mặt cực kì quen thuộc với khán giả yêu thích Táo quân. Với diễn xuất của mình, nam nghệ sĩ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem chương trình qua các năm phát sóng.

Sau hơn 10 năm gắn bó, NSƯT Chí Trung chính thức tạm biệt Táo quân
Chí Trung đã gắn bó hơn với Táo quân hơn 10 năm.

"Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang 'chìm trong giá rét'!

Đây cũng là lời chào của một 'Táo già' là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Bên cạnh những lời tạm biệt, Chí Trung không quên gửi lời cảm ơn nhà sản xuất và cả khán giả vì luôn yêu mến anh qua những vai Táo anh từng có dịp thể hiện.

Ngay khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Không ít khán giả tỏ ra cực kỳ tiếc nuối trước lời chia tay sớm của nghệ sĩ Chí Trung.

Sau hơn 10 năm gắn bó, NSƯT Chí Trung chính thức tạm biệt Táo quân
Không ít người cảm thấy tiếc nuối với lời tạm biệt của nam nghệ sĩ.

Độc giả H.M chia sẻ: "Cám ơn chú vì cho cháu có những đêm 30 Tết chỉ thích ngồi nhà đợi xem Táo quân cùng gia đình. Chương trình này nếu thiếu chú hay nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc... cũng không đầy đủ được vì khán giả chúng cháu quen với các gương mặt Táo rồi".

"Hay dở chưa biết nhưng biết mùa Táo cuối cùng của chú Chí Trung là thấy đủ buồn rồi ạ", "Cảm ơn chú cống hiến sức mình cho những mùa Táo các năm qua. Sau này không nhìn thấy chú trên Táo quân cháu sẽ nhớ lắm"... nhiều khán giả để lại bình luận.

Trước đó, NSƯT Chí Trung từng chia sẻ rằng đây sẽ là năm cuối cùng anh tham gia Táo quân bởi tuổi tác không cho phép anh chạy theo lịch trình tập thâu đêm suốt sáng của chương trình.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14456 sec| 634.234 kb