Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy sẽ lên xe hoa?

Sau hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy sẽ lên xe hoa?
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Bảo Thy sẽ lên xe hoa cùng bạn trai vào giữa tháng 11, sau nhiều năm tìm hiểu.

Tháng 11 này, showbiz Việt tưng bừng với đám cưới của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, nữ Văn Mai Hương và rất có thể Bảo Thy cũng sẽ trở thành cô dâu mới.

Tin đồn Bảo Thy làm đám cưới trong tháng 11 được bắt nguồn từ một bài đăng của cô trên trang facebook cá nhân. Theo đó, vào ngày 19/10 Bảo Thy khoe hình ảnh mới mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu, do người thân ở Mỹ chọn giúp mình. Hai chiếc đồng hồ này đều giống hệt nhau. Trong đó, một chiếc cô dành cho mình và một chiếc cô tặng quà sinh nhật cho một người đặc biệt.

Sau hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy sẽ lên xe hoa?
Bảo Thy vừa nhờ người thân mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu giống nhau để dành riêng cho mình và tặng quà sinh nhật cho một người đặc biệt.

"Lần đầu tiên trong đời mua quà tặng sinh nhật cho một người rất đặc biệt và cũng không quên tặng cho mình một cái vì mình dễ thương và dễ thương hơn nữa là cục cưng HayDen đi Lasvegas chọn mua giúp dì Bé. 3 tuần nữa là được gặp con rồi. Nhớ muốn xỉu!", Bảo Thy hào hứng viết.

Bên dưới phần bình luận, một người bạn của Bảo Thy úp mở: "Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ nè". Phản hồi lại người bạn này, nữ ca sĩ cho biết: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em".

Sau hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy sẽ lên xe hoa?
Dòng trạng thái cùng loạt bình luận làm rộ lên tin đồn Bảo Thy sắp cưới.

Khi một người hâm mộ bình luận: "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy", nữ ca sĩ đã "like" điều này. Ở một bình luận khác: "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?", Bảo Thy đã để lại trạng thái "cười". Cũng có người bình luận: "Em biết món quà này dành cho ai nha, mà không nói đâu", Bảo Thy trả lời: "Thôi giữ trong lòng nha bé".

Ngoài ra, ở những bình luận như có tin hỷ hay nhắc đến chồng sắp cưới, Bảo Thy chỉ để lại trạng thái "cười" và không trả lời cụ thể.

Mặc dù Bảo Thy giấu khá kín, tuy nhiên, theo VietNamNet, nữ ca sĩ sẽ làm đám cưới với bạn trai vào tháng 11, sau hôn lễ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi 1 tuần. Cho đến nay, Bảo Thy vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn đám cưới.

Sau hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy sẽ lên xe hoa?

Tuy nhiên, vào tháng 10/2018, Bảo Thy từng tiết lộ rất có thể trong năm sau (2019) hoặc 1, 2 năm nữa cô sẽ tính chuyện lập gia đình, bởi mọi thứ còn tuỳ thuộc vào “mình vui hay buồn, trong thời gian tới hai đứa có hay giận hờn vu vơ hay không”.

Bảo Thy không quá nhiều về người đàn ông giấu mặt của mình, chỉ biết rằng bạn trai cô không phải người trong showbiz.

“Về cuộc sống riêng tư, tôi sẽ chỉ thông báo đến mọi người khi đã chính thức lấy chồng. Không phải tôi cố tình giấu giếm khán giả đâu, nhưng vì tình cảm là những cảm xúc rất mông lung, biết đâu hôm nay đang hạnh phúc, nhưng ngày mai lại cãi vã, giận hờn rồi chia tay thì sao? Vì vậy, tôi sẽ chỉ chia sẻ khi mọi thứ đã thực sự chắc chắc” - Bảo Thy chia sẻ vào khoảng 1 năm trước.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35782 sec| 645.188 kb