Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau khi bị cho nghỉ việc, nhân viên đâm giám đốc 3 nhát tử vong

Sau khi bị cho nghỉ việc, nhân viên đâm giám đốc 3 nhát tử vong
Sau khi mâu thuẫn với giám đốc và bị cho nghỉ việc, Đỗ Quốc Cường đã xách dao tới tận công ty và cũng là nhà riêng đâm vị giám đốc 3 nhát khiến ông này tử vong.

Ngày 15/5, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ một vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn quận Hải An.

Trước đó, vào khoảng gần 8h sáng 15/5, tại văn phòng giao dịch công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh (địa chỉ số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP.Hải Phòng) do ông Trần Thế H. (SN 1974, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) làm Giám đốc, vợ ông Trần Thế H. cùng một nhân viên giao nhận đang ngồi ở bàn máy vi tính thì Đỗ Quốc Cường (SN 1992, trú tại phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP.Hải Phòng)tay cầm túi, từ bên ngoài đi vào.

 Liền đó, Cường rút từ trong túi ra một con dao bầu sắc lẹm rồi lao về phía giường nơi ông H. đang nằm ngủ. 

Sau khi bị cho nghỉ việc, nhân viên đâm giám đốc 3 nhát tử vong
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho vị giám đốc xấu số 

Thấy vậy, vợ ông H. chạy đến van xin nhưng Cường không buông tha. Cường đâm liên tiếp 3 nhát vào người vị giám đốc. Sau khi ra tay, Cường vứt dao bầu ngay tại hiện trường rồi lao ra ngoài, tẩu thoát. Dù được đưa đến Việt-Tiệp (TP Hải Phòng) cấp cứu ngay sau đó nhưng do các vết thương quá nặng, ông H. đã tử vong.

Ngay trong ngày 15/5, đội Cảnh sát Công an quận Kiến An đã vận động được Đỗ Quốc Cường ra đầu thú tại trụ sở công an phường Đồng Hòa. Sau đó, Cường đã được bàn giao cho Công an quận Hải An để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ việc trước khi chuyển về phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng.

Được biết, trước khi gây án, Đỗ Quốc Cường đã bị ông Trần Thế H. cho nghỉ việc.

Hiện, vụ việc đang được làm rõ.

Anh Vũ

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16756 sec| 622.109 kb