Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau lùm xùm ly hôn, Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng thiếu gia trẻ

Sau lùm xùm ly hôn, Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng thiếu gia trẻ
Báo chí xứ Trung cho biết người đàn ông xuất hiện thân mật cùng Triệu Vy là đạo diễn Kha Dục Danh - người có gia thế khủng sinh ra trong một gia đình giàu có.

Mới đây, ngày 27/9, loạt ảnh Triệu Vy thân mật sánh bước cùng một thiếu gia được rộng rãi khắp các trang mạng Trung Quốc. Trong ảnh, Triệu Vy ăn mặc giản dị, quần jean, áo trắng in họa tiết, nam thanh niên cầm một chiếc ba lô màu đỏ, trên tay còn mang theo một chiếc túi màu xanh đậm. Cặp đôi xuất hiện thân mật khi cùng nhau đi siêu thị, sau đó họ quay trở về một căn hộ gần đó.

Sau lùm xùm ly hôn, Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng thiếu gia trẻ
Triệu Vy bị bắt gặp xuất hiện cùng trai trẻ.

Báo chí xứ Trung cho biết người đàn ông này là đạo diễn Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém Triệu Vy 8 tuổi. Anh tốt nghiệp đại học tại London và là một "phú nhị đại" (thế hệ thứ 2 sinh ra trong gia đình giàu có). Mẹ của Kha Dục Danh là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực sinh học, nắm trong tay 20 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, Kha Dục Danh còn đam mê nhiếp ảnh và hợp tác với Triệu Vy trong một số tác phẩm do nữ làm đạo diễn. Vì vậy, trên tài khoản cá nhân của Kha Dục Danh có nhiều hình ảnh của Triệu Vy. Người hâm mộ của Triệu Vy cho rằng anh xuất hiện bên nữ với tư cách trợ lý.

Sau lùm xùm ly hôn, Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng thiếu gia trẻ

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy và Kha Dục Danh xuất hiện bên nhau. Tháng 6 vừa rồi, Triệu Vy từng bị bắt gặp tới căn hộ cùng với một người đàn ông và theo cư dân mạng nhận định đó chính là đạo diễn Kha Dục Danh.

Hiện tại, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long chưa có phản hồi nào về chuyện người thứ 3. Tuy nhiên, của cặp đôi đến giờ vẫn chưa được xác định rõ ràng vì người trong cuộc không thừa nhận. Sở dĩ cả hai bị đồn ly hôn là vì trên trang cá nhân Én nhỏ xóa mọi hình ảnh của ông xã. Gần 1 năm nay cũng không hề thấy Triệu Vy và chồng tương tác trên .

Sau lùm xùm ly hôn, Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng thiếu gia trẻ
Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long.

Trước khi vướng vào scandal tài chính, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc kêu gọi đầu tư. Từ năm 2017, Huỳnh Hữu Long như biến mất, cả hai không tương tác làm nổi lên tin đồn ly hôn.

Hiện tại, Triệu Vy làm việc tại Trung Quốc. Con trai và con gái nữ diễn viên sống tại Singapore để theo học tại đây. Từ nhiều năm trước, nữ diễn viên đã đổi quốc tịch sang Singapore.

Triệu Vy sinh năm 1976 tại thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc trong một gia đình khá giả. Từ một diễn viên vô danh, Triệu Vy nay đã trở thành người phụ nữ đầy quyền lực trong showbiz Hoa ngữ nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 20 năm qua.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41882 sec| 640.648 kb