Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau mâu thuẫn, chồng đâm thấu bụng vợ rồi vay tiền đưa đi bệnh viện

Sau mâu thuẫn, chồng đâm thấu bụng vợ rồi vay tiền đưa đi bệnh viện
Sau khi đâm vợ, Tân lên xe máy chạy về nhà. Dường như bản thân đã hối hận về việc làm của mình, Tân lấy điện thoại gọi cho em gái và hỏi vay 10 triệu đồng với lý do mình vừa đâm vợ, cần tiền đưa vợ đi bệnh viện. 

Ngày 24/10, Công an tỉnh Quảng Bình đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Tân (43 tuổi), trú thôn Cao Xuân, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan công an, cách hôm xảy ra án mạng 3 ngày, giữa Tân và chị Trương Thị L. (43 tuổi, vợ Tân) xảy ra mâu thuẫn, chị L. bỏ nhà đi làm phụ hồ theo nhóm bạn xây dựng. Đến khoảng 21h ngày 21/10, Tân bắt gặp chị L. đang ngồi nói chuyện với đám bạn thợ xây ở thôn Lộc Long, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh.

Sau mâu thuẫn, chồng đâm thấu bụng vợ rồi vay tiền đưa đi bệnh viện
Ngôi nhà của vợ chồng Tân

 Lúc này, ngồi trong nhà nhìn ra thấy Tân, chị L. đã vùng bỏ chạy và đối tượng đã đuổi theo dùng dao đâm một nhát chí mạng vào bụng vợ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi đâm vợ, Tân lên xe máy chạy về nhà. Dường như bản thân đã hối hận về việc làm của mình, Tân lấy gọi cho em gái và hỏi vay 10 triệu đồng với lý do mình vừa đâm vợ, cần tiền đưa vợ đi bệnh viện. 

Nhưng khi hay tin nạn nhân tử vong, Tân đã nhanh chóng bị lực lượng Công an huyện Quảng Ninh phối hợp với Công an xã Xuân Ninh bắt giữ.

Được biết, vợ chồng Tân có 3 đứa con đều đã lớn, cháu đầu 23 tuổi, cháu thứ hai 21 tuổi và cháu út 13 tuổi, cuộc sống gia đình trước đó không có gì mâu thuẫn lớn.

Vụ việc hiện đang được điều tra.

Vũ Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14695 sec| 631.031 kb