Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau mâu thuẫn, chồng giết vợ, ôm con gái nhỏ cố thủ trong nhà

Sau mâu thuẫn, chồng giết vợ, ôm con gái nhỏ cố thủ trong nhà
Người dân xung quanh nghe ồn ào chạy tới thì Hiền khóa cửa, ôm con gái 8 tháng cố thủ bên trong. Cảnh sát và người thân tới hiện trường khuyên nhưng Hiền vẫn không chịu ra ngoài mà còn đổ xăng lênh láng khắp nhà.

Ngày 5/9, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Bình Hưng.

Thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Mộng Thu (SN 1983) đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Riêng nghi can Nguyễn Văn Hiền (SN 1983) được giám sát chặt chẽ tại bệnh viện chờ bình ổn về sức khỏe, tâm lý sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng tiếp theo.

Sau mâu thuẫn, chồng giết vợ, ôm con gái nhỏ cố thủ trong nhà
Căn nhà là hiện trường mà Hiền giết vợ dã man rồi ôm con cố thủ suốt 5 giờ

Trước đó, vào rạng sáng 5/9, anh Hiền và vợ xảy ra mâu thuẫn tại căn nhà ở ấp 1, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Người chồng sau đó ra tay sát hại vợ. Người dân xung quanh nghe ồn ào chạy tới thì Hiền khóa cửa, ôm con gái 8 tháng cố thủ bên trong. Cảnh sát và người thân tới hiện trường khuyên nhưng Hiền vẫn không chịu ra ngoài mà còn đổ xăng lênh láng khắp nhà.

Bà H (mẹ ruột của nghi can Hiền) cho biết, đang sốc về sự việc xảy ra đối với gia đình con trai mình.Theo bà H. sáng nay, khi hay tin con trai vừa giết con dâu, bà tức tốc chạy đến hiện trường; lúc này cơ quan công an có mặt rất đông phía trước nhà, ra sức thuyết phục Hiền giao đứa con và bình tĩnh giải quyết vụ việc.

Bà H cũng tham gia khuyên nhủ con nhưng Hiền vẫn cố chấp không nghe lời. Quá sốc, bà H đã khóc, ngất xỉu…

Theo bà H, cách đây khoảng 3 tuần, Hiền có những dấu hiệu không bình thường. Cụ thể, khi về đến nhà, Hiền đóng cửa, tắt đèn tối thui, khóa các tài khoản mạng , không giao tiếp trò chuyện với ai. Thậm chí khi có khách gọi mua hàng, Hiền nói “hết hàng” rồi tắt máy ngang.

Bà H nhận định, khả năng con bà đã làm việc quá sức, bị nhiều áp lực nên dẫn đến trầm cảm.

Sau nhiều giờ thuyết phục, đến 5h30, Hiền mới đưa con gái 8 tháng ra ngoài. Tuy nhiên, khi vừa đưa con, Hiền đã dùng dao tự sát và đốt xăng.

Cảnh sát đã tước dao, dập tắt lửa, đưa người này đi cấp cứu.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21436 sec| 634.078 kb