Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau sinh mẹ nên uống gì để lợi sữa cho bé bú

Sau sinh mẹ nên uống gì để lợi sữa cho bé bú
Uống gì để nhiều sữa cho con bú sau sinh luôn là thắc mắc lớn của các mẹ. Bởi trong giai đoạn này, sữa mẹ là nguồn sống duy nhất cho trẻ. Các mẹ lưu lại 5 loại nước uống sau đây giúp mẹ gọi sữa dồi dào cho bé nhé!  

1.    Uống nước lọc – giúp nhiều sữa hơn

Nước đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả. Và với phụ nữ sau sinh, nước lọc còn là loại thức uống với khả năng tiết . Uống nước lọc ấm là cách kích sữa mẹ về nhiều đơn giản được nhiều mẹ áp dụng. 
 

Sau sinh mẹ nên uống gì để lợi sữa cho bé bú
Uống nước lọc ấm sẽ tốt hơn cho các mẹ sau sinh

Mỗi ngày, mẹ cho con bú nên uống từ 6-8 cốc nước mỗi ngày (tương đương khoảng 2 lít nước). Mẹ nên uống nhiều nước ấm sẽ giúp tăng tiết sữa tốt hơn và phân bổ lượng nước đều đặn trong ngày đảm bảo không để cơ thể rơi vào trạng thái khát khô cổ.

2.    Uống sữa ấm, nóng

Sữa là một thức uống giàu dinh dưỡng, chứa đầy đủ các chất cần thiết như: protein, chất béo, đường, vitamin và khoáng chất; rất dễ hấp thu và thơm ngon. Bí quyết nhiều sữa cho con bú của nhiều mẹ sau sinh là uống sữa dành cho mẹ cho con bú mỗi ngày. 

Sau sinh mẹ nên uống gì để lợi sữa cho bé bú
Uống sữa ấm, nóng cũng là cách giúp sữa mẹ dồi dào

 Uống sữa mỗi ngày giúp bổ sung nước, canxi và nguồn năng lượng cho cơ thể mẹ. Uống sữa có lớn trong quá trình sản xuất sữa giúp sữa mẹ dồi dào và chất lượng hơn. Sữa giúp mẹ sau sinh có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe và các thương tổn của cơ thể.  

3.    Nước trái cây

Hoa quả tươi rất giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxi hòa và giàu năng lượng, bổi bổ cơ thể mẹ và làm gia tăng lượng sữa cho mẹ.

Mẹ nên ăn các loại hoa quả, trái cây giúp nhiều sữa, lợi sữa như: bưởi, quả họ nhà cam quýt, chuối tiêu, sơn trà, đu đủ, mãng cầu (na), long nhãn, quả sung, táo… Hoặc vắt lấy nước, làm sinh tố các loại hoa quả uống hàng ngày mẹ nhé!

4.    Uống cao chè vằng

Cao chè vằng được liệt kê vào danh sách các loại nước uống lợi sữa, tốt sữa thông dụng được nhiều mẹ sau sinh sử dụng nhất.
 

Sau sinh mẹ nên uống gì để lợi sữa cho bé bú
Uống cao chè vằng Bảo Nhiên hàng ngày giúp sữa mẹ dồi dào và chất lượng hơn

Cao chè vằng Bảo Nhiên được chiết xuất 100% lá chè vằng tươi được tuyển chọn kỹ lưỡng. Có thể nói, Cao chè vằng của Bảo Nhiên có tác dụng cực kỳ tốt cho những mẹ sau sinh, được xem như “thuốc bổ” vì Kích thích tuyến sữa của người mẹ để có lượng sữa nhiều hơn – cũng là lượng sữa tốt nhất, được hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng và sữa mát – do sữa đặc hơn. Đồng thời hỗ trợ trị nhiễm khuẩn sau sinh, phòng ngừa và chống một số bệnh như cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, ăn ngủ không ngon. Đặc biệt còn và giảm lượng mỡ ở vùng bụng nhờ vào cơ tử cung và cơ bụng được hồi phục nhanh chóng, giúp cơ thể sau sinh trở nên săn chắc, thon gọn hơn.
Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn            
Hotline: 0908 83 44 55 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25413 sec| 634.188 kb