Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau tin đồn cạo tóc, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

Sau tin đồn cạo tóc, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Tối 9/4, cư dân mạng chuyền tay nhau hình ảnh lạ lẫm của Trường Giang trong một buổi ghi hình. Trong ảnh, nam danh hài cắt tóc mới tuy nhiên không giống với tin đồn Trường Giang cạo đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Tin đồn này xuất hiện trong buổi họp mặt hội đồng hương Quảng Nam vào cuối tháng 3, Trường Giang ngồi cạnh với vẻ mặt kém vui và liên tục đội nón. Những hình ảnh phía sau gáy của nam cũng được cho là “không còn tóc”.

Sau tin đồn cạo tóc, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
 Trường Giang xuất hiện với kiểu tóc khác lạ sau ồn ào tình cảm.

Đến đêm diễn vào đầu tháng 4, nhiều khán giả đi xem chương trình cũng cho rằng nam danh hài cắt tóc bởi anh quấn khăn rằn kín đầu không để lộ ra phần tóc như trước kia và tóc say gáy hầu như không còn.

Thời gian vừa qua, thông tin Hoa khôi Nam Em lên tiếng công khai từng yêu Trường Giang 2 tháng đã thu hút nhiều chú ý. Sau ồn ào, trong khi Nhã Phương vẫn rạng rỡ dự các sự kiện và từ chối bàn luận về chuyện trăng hoa của bạn trai thì nam luôn xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi, kém vui. Trường Giang cũng luôn im lặng và hạn chế xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Sau tin đồn cạo tóc, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Tham gia một sự kiện họp mặt, Trường Giang đội nón suốt buổi dù ngồi cạnh Hoài Linh.

Trong khi đó, tình cũ của anh là Quế Vân cũng thẳng thắn lên tiếng: “Khi yêu, Trường Giang không lường trước hậu quả và vô trách nhiệm với những gì mình gây ra. Anh ấy im lặng vì bản thân đã quá sai".

Hoa Hồng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15590 sec| 630.789 kb