Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau Vinaphone, Mobifone, nhà mạng Viettel lùi hạn bổ sung thông tin

Sau Vinaphone, Mobifone, nhà mạng Viettel lùi hạn bổ sung thông tin
Nhà mạng Viettel đã ra thông báo lùi ngày cập nhật thông tin sau hạn 24/4, để người dân có thêm thời gian chuẩn bị.

Sáng ngày 23/4, ngay từ sớm, đã có rất đông người dân đổ xô về để hoàn thiện nốt thông tin sai lệch và ảnh chân dung chính chủ. Số lượng người quá đông đổ về cùng lúc khiến các điểm giao dịch trở lên quá tải.

Nhân viên một cửa hàng trực tiếp của Viettel cho biết, chỉ trong vài giờ đồng hồng đầu buổi sáng ngày 23/4, hàng trăm lượt khách hàng đã đến đăng ký bổ sung ảnh chân dung khiến nhiều điểm giao dịch chính thức của Viettel rơi vào tình trạng “thất thủ”.

Sau Vinaphone, Mobifone, nhà mạng Viettel lùi hạn bổ sung thông tin
Bị nghẽn mạng và quá đông người đến cùng lúc, sáng 23/4, nhà mạng Viettel đã ra thông báo lùi thời hạn bổ sung thông tin ảnh chính chủ cho khách hàng.

Sau đó, nhà mạng Viettel đã ra thông báo lùi ngày cập nhật thông tin sau hạn 24/4, để người dân có thêm thời gian chuẩn bị. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, cả ba nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel đã ra thông báo tạm lùi thời hạn khoá thuê bao chưa bổ sung đủ thông tin và ảnh chính chủ sang sau ngày 24/4.

Trước đó, chiều 22/4, nhà mạng VinaPhone đã phát đi thông báo trên trang fanpage sẽ tiếp tục tiếp nhận khách hàng đăng ký thông tin, bổ sung hình ảnh đến hết ngày 15/5.

Thông báo của nhà mạng này nêu rõ: "Giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng, không lo mất liên lạc và có thêm thời gian bổ sung thông tin đầy đủ, chính xác theo Nghị định 49, VinaPhone tiếp tục tiếp nhận và phục vụ khách hàng cập nhật thông tin đến ngày 15/5/2018".

Sau Vinaphone, Mobifone, nhà mạng Viettel lùi hạn bổ sung thông tin

Phía nhà mạng MobiFone cũng đưa ra thông báo trên trang facebook chính thức với thông điệp: "Để đảm bảo cho tất cả khách hàng có điều kiện cập nhật lại thông tin đầy đủ, chính xác, không bị mất liên lạc. MobiFone sẽ tiếp tục phục vụ KH cập nhật thông tin sau ngày 24/04/2018".

Trong khi đó, theo thông báo tại cửa hàng và trang của MobiFone, nhà mang này sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao sau ngày 24/4.

Sau Vinaphone, Mobifone, nhà mạng Viettel lùi hạn bổ sung thông tin

Theo thống kê từ Bộ Thông tin và Truyền thông, tính tới tháng 3/2018, vẫn còn 34 triệu thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin để phục vụ công tác quản lý viễn thông, hạn chế SIM rác và tin nhắn rác.

Theo Nghị định 49/2017, sau ngày 24/4, những thuê bao di động có thông tin cá nhân không chính xác sẽ bị chặn một chiều. Đây là lý do khiến lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của nhà mạng những ngày sát thời hạn rất đông đúc.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14422 sec| 633.578 kb