Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Say rượu người đàn ông ngồi trên lan can bị ngã xuống hồ tử vong

Say rượu người đàn ông ngồi trên lan can bị ngã xuống hồ tử vong
Kê gậy gỗ ngồi trên lan can bờ hồ trong lúc say rượu, người đàn ông bất ngờ ngã chúi đầu xuống hồ. Khi được đưa lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Sáng 27/2, ông Nguyễn Hữu Đắc - Chủ tịch UBND phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một trường hợp người đàn ông ngồi ngã xuống hồ Thủy Tạ tử vong.

Say rượu người đàn ông ngồi trên lan can bị ngã xuống hồ tử vong
Cơ quan chức năng tiến hành vớt thi thể ông Bình từ hồ Thủy Tạ lên bờ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày, người đàn ông tên Bình (SN 1962, trú phường Hà Huy Tập) sau khi uống rượu ngà ngà say đã kê gậy gỗ ngồi trên lan can bờ hồ Thủy Tạ.
Sau một lúc ngồi chơi, ông Bình bất ngờ ngã chúi đầu xuống hồ. Phát hiện sự việc trên, người dân lập tức hô hoán mọi người đến cứu đồng thời gọi cứu hộ.

“Nạn nhân say rượu, lúc ngã thì chúi đầu xuống hồ. Có người mang gậy đến đưa xuống để nạn nhân cầm lấy nhưng nạn nhân say không thể cầm nổi. Do hồ quá sâu mà những người ở đó không biết bơi nên không ai nhảy xuống cứu được. Hiện lực lượng cứu hộ đã vớt nạn nhân lên và lập biên bản. Gia đình nạn nhân cũng cam kết xin không khám nghiệm tử thi vì đây là tai nạn”, Chủ tịch phường Hưng Bình nói.

Say rượu người đàn ông ngồi trên lan can bị ngã xuống hồ tử vong
Rất đông người dân TP Vinh kéo đến hồ Thủy Tạ xem sự việc.

Hiện lực lượng cứu hộ đã vớt nạn nhân lên và lập biên bản. Gia đình nạn nhân cũng cam kết xin không khám nghiệm tử thi vì đây là tai nạn nên đã xin nhận về để lo thủ tục mai táng.

Được biết, hồ Thủy Tạ có mực nước rất sâu, xung quanh hồ được xây có lan can. Tại đây đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14663 sec| 628.422 kb