Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Siết cổ cụ bà gần 60 tuổi, dìm vào chậu nước đến chết rồi cướp tivi cũ

Siết cổ cụ bà gần 60 tuổi, dìm vào chậu nước đến chết rồi cướp tivi cũ
Lợi dụng lúc bà Ten mất cảnh giác đối tượng này đã dùng dây điện của ấm siêu tốc siết cổ, kéo xuống bếp, dìm đầu xuống chậu nước... Khi phát hiện bà Ten tử vong, Hà Thế Anh lấy một chiếc tivi cũ và chìa khóa cổng rời đi.

Sáng ngày 24/8, lãnh đạo Công an thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hà Thế Anh (23 tuổi, trú tại phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Siết cổ cụ bà gần 60 tuổi, dìm vào chậu nước đến chết rồi cướp tivi cũ
Ảnh minh họa.

Nạn nhân là bà Vì Thị Ten (59 tuổi, ở xã Nghĩa Sơn, huyện Văn Chấn) chuyển đến khu vực này sinh sống một mình cách đây 2 năm.

Thông tin vụ việc, khoảng 20h ngày 21/8, Thế Anh đến nhà người quen là bà Vì Thị Ten. Lợi dụng lúc bà Ten mất cảnh giác đối tượng này đã dùng dây điện của ấm siêu tốc siết cổ, kéo xuống bếp, dìm đầu xuống chậu nước... Khi phát hiện bà Ten tử vong, Hà Thế Anh lấy một chiếc tivi cũ và chìa khóa cổng rời đi.

Đến sáng 23/8, người dân tổ 5, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái phát hiện thi thể bà Ten đã bốc mùi hôi nên trình báo cơ quan công an.

Quá trình rà soát, ngày 23/8, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã bắt giữ Hà Thế Anh. Tại cơ quan Công an, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện công an thị xã Nghĩa Lộ đã thu giữ tang vật vụ án, tạm giữ Hà Thế Anh để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24390 sec| 622.641 kb