Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Smarto có hiệu quả không trong việc chữa dạ dày?

Smarto có hiệu quả không trong việc chữa dạ dày?
Smarto là một trong những thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay có công dụng hỗ trợ cho các bệnh nhân điều trị dạ dày, ruột, tăng cường chức năng dạ dày, phục hồi các vết viêm loét…

Tuy nhiên thời gian vừa qua nhiều bệnh nhân đang cần loại sản phẩm giúp điều trị dạ dày khá lo lắng không biết dùng Smarto có hiệu quả không, có điều trị dứt điểm thật hay không thì sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này để hiểu rõ hơn về thực phẩm chức năng Smarto này nhé. 
 

Smarto có hiệu quả không trong việc chữa dạ dày?
Smarto có hiệu quả không khi điều trị dạ dày?

Thành phần của thực phẩm chức năng Smarto gồm có 

Thương truật 194 mg; Hậu phác 150 mg; Trần bì 150 mg; Hương phụ 150 mg; Mach nha 90 mg; Cam thảo 90 mg; Bạch thược 90 mg; Chỉ xác 70 mg; Thần khúc 70 mg; Sa nhân 50 mg; Sơn tra 50 mg. Tất cả được chiết xuất dạng viên nén.

Công dụng của thực phẩm chức năng Smarto

Smarto hỗ trợ trong việc điều trị, phục hồi ở các bệnh nhân đang mắc phải chứng viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, viêm xung huyết hang vị, vi khuẩn H.P.

Liều dùng và cách dùng thực phẩm chức năng Smarto

Uống 2 – 3 viên/lần, 2 – 3 lần/ngày, uống sau bữa ăn hoặc trước bữa ăn 30 phút. Trong quá trình dùng thuốc không uống chất cồn, hút thuốc, không thức khuya và không được bỏ bữa ăn sáng.

Thực phẩm chức năng Smarto có phụ không?

Vì được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên kết hợp với nền tảng là thuốc cổ phương trong cuốn “Vạn bệnh hồi xuân” của Cung Hiền Đình (1368 – 1644) từ thời Nhà Minh. Khi trước đây được các thầy thuốc, thần y dùng để điều trị cho các bệnh nhân mắc phải các chứng bệnh: Chướng bụng, đầy hơi, đau bụng, bụng đầy không muốn ăn, mửa ra chất chua, ậm ạch khó chịu sau khi ăn uống, trung đại tiện được thì dễ chịu. Ngoài ra Smarto còn được nghiên cứu trên lâm sàng từ đại học Y Hà Nội cho thấy thực phẩm chức năng Smarto cải thiện rõ rệt các triệu chứng đau dạ dày và các chứng bệnh kể trên.

Như vậy Smarto có tác dụng phụ hay không thì hiện nay chưa có nào về tác dụng phụ không mong muốn do Smarto gây nên. 
Smarto có hiệu quả không? 

Thực phẩm chức năng Smarto thực sự có công dụng hỗ trợ việc điều trị, giúp cơ thể tự hoàn thiện, phục hồi khả năng khôi phục, đẩy lùi các chứng đau dạ dày, ruột mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Còn về tính hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào giai đoạn bệnh như mới bắt đầu hoặc bệnh lâu năm… mà thời gian dùng cũng khác. Lời khuyên tốt nhất đối với bạn đó là phải có sự của dược sĩ, bác sĩ trước khi dùng. Do đó Smarto có hiệu quả không đối với bệnh nhân dạ dày thì đòi hỏi bạn phải nghe sự hướng dẫn từ bác sĩ, kết hợp chế độ ăn uống phù hợp thì mới sớm có kết quả tích cực. 
 

Smarto có hiệu quả không trong việc chữa dạ dày?
Trong quá trình điều trị cần cân bằng với chế độ ăn uống hợp lí

Một số lưu ý dành cho bệnh nhân dạ dày trong quá trình sử dụng Smarto đó là:
-    Có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
-    Giảm uống rượu bia, thức uống có cồn, có gas
-    Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, có lối sống lành mạnh
-    Ngủ đủ giấc, đúng giờ
-    Không nên bỏ bữa ăn sáng và không chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa để tránh việc dạ dày tiết dịch acid gây hại thành ruột và bao tử.
-    Không dùng thực phẩm có chất chua 
Ngoài ra bạn cũng nên tránh ăn thức ăn có đồ cay, nướng, khó tiêu, khuyến khích nên uống nước lọc và ăn thêm rau, các loại trái cây ngọt để trung hòa dịch acid từ dạ dày như dưa hấu, bơ chín, dưa gang, sapoche….
Như vậy Smarto có hiệu quả không đối với bệnh nhân dạ dày thì câu kết luận còn tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa, thời gian phát bệnh… Tuy nhiên dù là thuốc hay thực phẩm chức năng nào khác ngoài Smarto thì trong quá trình điều trị bệnh bạn hết sức tuân thủ theo sự hướng dẫn, lời khuyên của bác sĩ, thầy thuốc để có kết quả điều trị tích cực nhất. Đồng thời bạn phải giữ cho tinh thần thoải mái, vui tươi, kiên trì bởi căn bệnh có đẩy lùi hay không cũng phần lớn dựa trên ý chí bản thân.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14779 sec| 642.016 kb