Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sở GD&ĐT TP.HCM vào cuộc vụ phụ huynh ẩu đả khiến phó hiệu trưởng bị thương

Sở GD&ĐT TP.HCM vào cuộc vụ phụ huynh ẩu đả khiến phó hiệu trưởng bị thương
Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu Phòng GD&ĐT quận 10 báo cáo gấp vụ việc phó hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Quang Cơ bị thương khi ngăn phụ huynh xô xát trước cổng trường.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh trường Tiểu học Trần Quang Cơ (quận 10) xô xát trước cổng trường khiến phó hiệu trưởng nhà trường và một số người khác bị thương, trao đổi với Zing.vn, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết sở đã nắm thông tin ban đầu và đang yêu cầu cấp dưới cụ thể.

Sở GD&ĐT TP.HCM vào cuộc vụ phụ huynh ẩu đả khiến phó hiệu trưởng bị thương
Cổng trường Tiểu học Trần Quang Cơ - nơi xảy ra vụ xô xát.

Cũng theo bà Thu, sức khỏe hiệu phó trường Tiểu học Trần Quang Cơ đã ổn định. Sở đã yêu cầu phòng GD&ĐT quận 10 phối hợp lực lượng chức năng địa phương để nắm rõ thông tin cụ thể và báo cáo gấp về Sở.

"Phải tìm hiểu rõ học sinh mâu thuẫn gì mà dẫn đến phụ huynh lao vào xô xát nhau để có hướng xử lý. Hiện, chúng tôi chưa có thông tin cụ thể", bà Thu thông tin.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 7/1, khu vực cổng trường Tiểu học Trần Quang Cơ náo loạn khi 2 nhóm phụ huynh học sinh ẩu đả, chửi bới. Khi nhóm phụ huynh lao vào đánh nhau, phó hiệu trưởng và bảo vệ trường vào can ngăn cũng bị đánh gây thương tích. Sự việc chỉ dừng lại khi công an phường đến giải quyết.

Được biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của 2 học sinh, sau đó người lớn can dự vào nên xảy ra xô xát.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44327 sec| 634.938 kb