Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp
Gần đây, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki có khả năng tái hợp sau khi vừa ly hôn được 3 tháng được lan truyền tại truyền thông Trung Quốc gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, mới đây tờ WIKITREE của Hàn Quốc dẫn lời của một người biết chuyện trong giới giải trí lên tiếng phủ nhận điều này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp
Tin đồn bắt nguồn từ chiếc nhẫn khi Song Hye Kyo mang khi tham gia sự kiện.

Trong những ngày vừa qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki nối lại tình xưa, quay lại với nhau đã được cập nhật và gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Thông tin này được lan truyền do trên trang QQ (Trung Quốc) đăng tải một bài báo nói về việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki có khả năng tái hợp sau khi ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến tin đồn này là do động thái đến từ Song Hye Kyo khi cô mang chiếc nhẫn giống với chiếc nhẫn cưới khi tham gia sự kiện, cùng hành động đăng bài hát ở Instagram với lời mang hàm ý "cho nhau thêm cơ hội".

Tuy nhiên, tối 22/12, tờ WIKITREE của Hàn Quốc dẫn lời của một người biết chuyện trong giới tiết lộ: “Không có khả năng tái hợp. Chuyện này không bao giờ có thể xảy ra”. Hai đã trở lại với cuộc sống thường nhật của mình sau khi ly hôn và đang làm tốt mọi thứ. Ngoài ra, họ cũng tự đặt câu hỏi tại sau truyền thông lại nói về khả năng cả hai đoàn tụ với nhau. Hiện tại, mọi thứ chỉ ở dạng tin đồn, chưa được xác nhận từ chính chủ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp
Song Hye Kyo đang tận hưởng chuyến du lịch cùng một vài người bạn thân thiết tại trời Âu.

Về phía Song Hye Kyo, mới đây sau một thời gian im lặng, nữ đã chính thức có động thái gián tiếp phủ nhận tất cả. Theo đó, hiện tại Song Hye Kyo đang trải qua thời gian tận hưởng chuyến du lịch cùng một vài người bạn thân thiết tại trời Âu. Không những vậy, người bạn này còn đăng tải loạt ảnh của Song Hye Kyo tại Bồ Đào Nha. Trong loạt hình này hoàn toàn có thể thấy tâm trạng thoải mái của Song Hye Kyo. Người đẹp thà dành thời gian bên bạn tốt còn hơn suy nghĩ nhiều về cuộc đã qua cũng như những lời đồn thổi xung quanh nó. Đặc biệt, dù để mặt mộc hoàn toàn, Song Hye Kyo vẫn khiến người hâm mộ ngất ngây nhờ vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong dự án phim ăn khách "Hậu duệ mặt trời" đài KBS 2TV năm 2016. Sau đó, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Ngày kết hôn trở thành một trong những sự kiện lớn, nhưng vụ ly hôn của cả hai sau gần 2 năm cũng khiến không ít người phải bàng hoàng. Cặp đôi không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn có thể xem là tin tức giải trí gây chấn động nhất trong năm của Kbiz. Trước khi chính thức “đường ai nấy đi”, cả hai đã lôi theo hàng loạt những drama bên lề, chỉ trích lẫn nhau trên những phương tiện truyền thông khiến hình ảnh hai bên trở nên xấu đi trong mắt dư luận.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62646 sec| 634.508 kb