Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sử dụng flycam truy lùng phạm nhân vượt ngục lẩn trốn trên đèo Hải Vân

Sử dụng flycam truy lùng phạm nhân vượt ngục lẩn trốn trên đèo Hải Vân
Chiều 6/6, lực lượng chức năng bắt đầu dùng thiết bị bay có gắn camera (flycam) hỗ trợ truy tìm phạm nhân vượt ngục tại khu vực đèo Hải Vân.

Theo đó, vào khoảng 15h45 ngày 6/6, Bộ đội Biên phòng TP. Đà Nẵng đã sử dụng flycam để bay hỗ trợ truy tìm phạm nhân Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên) bỏ trốn khỏi trại giam T10 của Quân Khu 5 (đóng tại Quảng Ngãi) đang lẩn trốn ở đèo Hải Vân.

Lực lượng chức năng đã dùng flycam bay ở các khu vực đồi rẫy người dân đã chặt phát quang, các khu vực dọc rừng Hải Vân để tìm kiếm phạm nhân.

Sử dụng flycam truy lùng phạm nhân vượt ngục lẩn trốn trên đèo Hải Vân
Bộ đội biên phòng Đà Nẵng  sử dụng flycam hỗ trợ truy tìm đối tượng tại các khu vực đồi rẫy ở đèo Hải Vân

Đại tá Võ Tín - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP TP Đà Nẵng cho biết, nếu cần thiết thì sẽ triển khai thêm một số thiết bị nữa để phục vụ công tác truy tìm.

“Chúng tôi cho bay từng địa điểm với phạm vi từ 200 đến 500 m để tìm kiếm và sẽ di chuyển nhiều vị trí từ chân đèo Hải Vân phía Đà Nẵng đến địa phận tỉnh Thừa Thiên – Huế để tìm kiếm phạm nhân này”, Đại tá Tín thông tin.

Sử dụng flycam truy lùng phạm nhân vượt ngục lẩn trốn trên đèo Hải Vân

Cũng theo Đại tá Tín, ngoài bay flycam đơn vị cũng đang chốt các điểm đèo, băng rừng tìm kiếm phạm nhân và cho tàu tuần tra dọc chân núi Hải Vân.

Đến 19h tối nay, các lực lượng chức năng vẫn đang truy lùng đối tượng nghi là phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự.

Được biết, sáng cùng ngày, Đại tá Trần Mưu - PGĐ Công an TP. Đà Nẵng thông tin, các lực lượng như cảnh sát cơ động, CSGT, một số đội nghiệp vụ của Công an quận Liên Chiểu... không còn có mặt tại khu vực đèo Hải Vân. Tuy nhiên, dọc tuyến đường đèo vẫn còn duy trì một số chốt chặn và lực lượng trinh sát tuần tra.

Sử dụng flycam truy lùng phạm nhân vượt ngục lẩn trốn trên đèo Hải Vân
Lực lượng Biên phòng TP Đà Nẵng tìm kiếm phạm nhân ở khu vực làng Vân dưới chân đèo Hải Vân. Ảnh: Vietnamnet

“Chúng tôi quyết tâm rất lớn trong việc truy bắt này. Hiện nay lực lượng cảnh sát công khai có mặt tại hiện trường hôm qua đã rút. Tuy nhiên lực lượng trinh sát bắt phạm nhận nhân truy nã đặc biệt vẫn tiếp tục ở lại tiếp tục phối hợp truy bắt”, Đại tá Mưu thông tin.

Như Dân trí đã đưa tin, lực lượng Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp phát hiện đối tượng nghi là Triệu Quân Sự vượt ngục tại khu vực đèo Hải Vân vào khoảng 16h chiều 4/6. Đối tượng đã bỏ lại xe máy và lẩn trốn vào rừng trong quá trình lực lượng chức năng đang truy đuổi.

Triệu Quân Sự là phạm nhân phạm tội “giết người”, “cướp tài sản”, “đào ngũ” tại Trại giam T10 (thuộc Quân khu V, ở Quảng Ngãi). Trại giam khu vực miền Trung thuộc Quân khu V đã có quyết định truy nã Triệu Quân Sự (SN 1991), sau khi Sự vượt ngục vào chiều 3/6.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37851 sec| 633.836 kb