Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sự trở lại của mỹ phẩm Nga

Sự trở lại của mỹ phẩm Nga
Nhiều năm về trước, mỹ phẩm Nga đã rất phổ biến ở Việt Nam với những sản phẩm nổi tiếng như mặt nạ bà già Agafi, kem nền Balet, serum dưỡng trắng Teana C1,… tuy nhiên với sự đổ bộ mạnh của mỹ phẩm Hàn, Nhật, Âu Mỹ vào thị trường Việt Nam, cũng như vấn đề bị hàng fake kém chất lượng trà trộn làm giảm uy tín, mỹ phẩm Nga dần mất đi vị thế của mình.

Thời gian vừa qua làn sóng mỹ phẩm Nga đã trở lại mạnh mẽ, được nhiều người đón nhận, các beauty blogger quan tâm. Giải đáp cho sự trở lại này, có thể là những ưu thế lớn của mỹ phẩm Nga:

Thành phần thiên nhiên, lành tính

Độ thân thiện với sức khỏe của mỹ phẩm thiên nhiên đã được công nhận và chứng minh qua nhiều thế kỷ và rõ ràng là không thể chối cãi. Càng ngày người tiêu dùng càng quan tâm đến các sản phẩm với thành phần thiên nhiên, hữu cơ, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, nhằm đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng. 

Có những dòng mỹ phẩm Nga có tới 90% thành phần nguồn gốc tự nhiên an toàn, thân thiện , ví dụ như các sản phẩm của thương hiệu Teana Laboratories, Natura Siberica, Planeta Organica, Organic Shop. Điều này trở thành 1 triết lý của nền công nghiệp mỹ phẩm Nga ngay từ ban đầu, với tôn chỉ hướng tới vẻ đẹp tự nhiên của con người và trân trọng hệ sinh thái phong phú đa dạng, nhiều loại thảo dược quý giá của nước Nga rộng lớn. 

Sự trở lại của mỹ phẩm Nga


cao cấp, đảm bảo chất lượng đáng tin cậy, hiệu quả rõ rệt và bền vững

Công nghệ sản xuất mỹ phẩm Nga luôn thuộc hàng tiên tiến nhất thế giới với những máy móc và phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, với từng công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt, từ chọn nguyên liệu cho đến đóng gói sản phẩm.

Trước đây người dùng thường ngần ngại sử dụng các sản phẩm với bảng thành phần thiên nhiên vì lo chậm, mong muốn chạy theo các sản phẩm được quảng bá với hiệu quả “thần tốc” trên thị trường, mà dễ mua phải những sản phẩm không đủ an toàn. Nhưng với công nghệ ngày càng cải tiến hiện tại, các hãng mỹ phẩm Nga ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp những hoạt chất hoá học đáng tin cậy như D-panthenol, Niacinamide, Peptide,… cho công dụng vượt trội, nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da dần hồi phục, cải thiện các vấn đề như mụn, thâm, nám,… và hiệu quả bền vững.

Sự trở lại của mỹ phẩm Nga


Giá thành hợp lý

Đi kèm với sự đảm bảo về chất lượng, mỹ phẩm Nga đồng thời sở hữu mức giá vô cùng kinh tế, chỉ ở phân khúc bình dân – trung cấp, rẻ hơn nhiều sản phẩm những nước khác với chất lượng – hiệu quả tương đương. Các hãng mỹ phẩm Nga đang tận dụng lợi thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, chi phí sản xuất rẻ cũng như ngân sách marketing ở mức thấp, để đưa sản phẩm đến tay khách hàng với ngân sách tối ưu nhất, phù hợp với tất cả các đối tượng từ học sinh sinh viên có thu nhập thấp cho đến những người có thu nhập cao. Đặc biệt, với những cô nàng am hiểu về chăm sóc da và biết cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, thì các thương hiệu bình dân cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

Đa dạng sản phẩm, phù hợp với từng loại da, độ tuổi

Các nhà sản xuất mỹ phẩm Nga luôn chú trọng đến các vấn đề mà người sử dụng thường gặp phải để từ đó phân loại và đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp. Ví dụ da lão hóa, da khô, da dầu mụn hay da nhạy cảm đều có những dòng sản phẩm riêng biệt, hỗ trợ cải thiện rõ rệt những vấn đề của loại da đó.

Cũng chính các thương hiệu Nga đã thiết lập ra tiêu chuẩn mới trong thẩm mỹ hiện đại, được công nhận trên toàn thế giới, đó là chăm sóc da hiệu quả tùy theo độ tuổi người sử dụng. Tùy thuộc vào cấu trúc, độ đàn hồi, nhu cầu chăm sóc của da ở các lứa tuổi khác nhau, các hãng mỹ phẩm Nga đưa ra những sản phẩm có khả năng tạo ra độ thâm nhập cần thiết của các hoạt chất vào da và tạo ra hiệu ứng chống lão hóa hiệu quả nhất phù hợp với từng lứa tuổi: trước 25, 26+, 36+, 46+, 56+,… Người tiêu dùng sẽ được hoàn toàn yên tâm với loại mỹ phẩm phù hợp nhất với loại da và lứa tuổi của mình.  

Sự trở lại của mỹ phẩm Nga
Các sản phẩm của Nga được nhiều beauty vlogger tin cậy khuyên dùng.

An toàn, lành tính – Hiệu quả rõ rệt – Giá cả hợp lý chính là những lợi ích vượt trội mà người tiêu dùng sẽ nhận được khi sử dụng các dòng mỹ phẩm của xứ xở Bạch Dương – đất nước Nga.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Nga tại Việt Nam, tuy nhiên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn được nhà cung cấp uy tín và tin tưởng nhất, bởi trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Chúng tôi nhận thấy thấy được tin tưởng nhất trên thị trường mỹ phẩm Nga hiện nay chính là Toptotoes.vn – chuỗi mỹ phẩm với cửa hàng tại Hà Nội, Sài Gòn và cả nền tảng bán online. Toptotoes.vn được mở ra bởi cô chủ nhỏ đang ở chính nước Nga xa xôi, kinh doanh chủ đạo sản phẩm những thương hiệu Nga uy tín lâu đời như Teana Laboratories, Propeller, Compliment, Natura Siberica, Planeta Organica, Organic Shop,… Trong những showroom xinh đẹp rộng rãi của mình, Toptotoes.vn cũng không quên bày mẫu thử để khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm, hay “khoe khéo” bằng cách trưng bày những cuốn tạp chí, vật phẩm trang trí và chứng nhận của các thương hiệu Nga lớn dành tặng cho cửa hàng của mình, như những “tín hiệu” về độ “authentic” mà shop đem lại cho khách hàng. Chưa hết, nhiều khách hàng tới đây còn vì thiện cảm tốt đẹp với những nữ viên trình độ cao luôn mỉm cười sẵn sàng tư vấn chân tình. Showroom còn cung cấp dịch vụ soi da miễn phí bằng máy soi da chuẩn da liễu cho những khách hàng ghé qua.

Chắc hẳn là tiệm mỹ phẩm này đã phải có thời gian dài chinh phục lòng tin người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm, thái độ chăm sóc khách hàng và nguồn gốc rõ ràng. Qua đó góp phần đem mỹ phẩm Nga trở lại được thị trường Việt Nam, để chúng lại được đón nhận và yêu thương như một làn gió mới.

Sự trở lại của mỹ phẩm Nga
Hình ảnh ngày khai trương cửa hàng mỹ phẩm Nga Toptotoes.vn tại Hà Nội.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 281A Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa - HN
Điện thoại: 02432038111
Gmail: toptotoes.vn.care@gmail.com
Website: https://toptotoes.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Toptotoes.vn/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38280 sec| 645.867 kb