Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sữa non Colosmom Yummy – giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Sữa non Colosmom Yummy – giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm lớn
Biếng ăn ở trẻ là tình trạng khá phổ biến và gặp nhiều trong các gia đình hiện nay. Bởi vậy mà việc tìm nguồn dinh dưỡng bổ sung là điều mà nhiều phụ huynh luôn quan tâm.

Theo số liệu khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, tỷ lệ biếng ăn ở trẻ Việt Nam chiếm đến 45,9 - 57,7%, một con số đáng và là nỗi niềm lo lắng của không ít bậc phụ huynh. Trẻ biếng ăn lâu ngày có thể dẫn đến suy dinh dưỡng, chậm phát triển thể chất và trí tuệ. Ở mỗi thời điểm, nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn có thể khác nhau, cha mẹ cần quan sát, tìm hiểu rõ nguyên nhân mới có thể khắc phục hiệu quả. 

Sữa non Colosmom Yummy – giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Một số nguyên nhân gây biếng ăn ở trẻ nhỏ

Bệnh lý

Trẻ mắc các bệnh lý như viêm dạ dày, viêm ruột, nhiễm virus hệ hô hấp… sẽ mất đi lượng vitamin và khoáng chất rất lớn, dẫn tới biếng ăn. Đồng thời, việc dùng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh sẽ khiến cơ thể trẻ mệt mỏi và chán ăn. Bởi vậy, nếu trẻ có biểu hiện mệt mỏi, ăn ít hơn thì cha mẹ nên đưa trẻ đi khám để xác định rõ nguyên nhân.

Chế độ ăn mất cân đối

Dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn uống và hấp thu của trẻ. Khẩu phần ăn quá nhiều đạm, chất béo, ít chất xơ sẽ khiến hệ tiêu hóa của trẻ bị quá tải, dẫn đến đầy bụng, khó tiêu, chán ăn.

Thực đơn quá nghèo nàn dẫn đến thiếu vitamin và vi chất thiết yếu như kẽm, sắt, lysine... khiến trẻ mất cảm giác ngon miệng. Do đó, cha mẹ cần xây dựng thực đơn dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

Thói quen “vừa ăn, vừa chơi”

Nhiều gia đình Việt thường có thói quen “dụ” trẻ ăn bằng mọi cách như đưa trẻ đi ăn rong, xem , chơi đồ chơi... Điều này sẽ khiến trẻ ăn một cách thụ động, không cảm nhận được mùi vị thức ăn. Hơn nữa, khi đó, trẻ sẽ không tập trung, khiến thời gian bữa ăn lại càng kéo dài hơn.

Sữa non Colosmom Yummy – giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Trẻ “không được đói”

Luôn sợ con đói là tâm lý của rất nhiều bà mẹ hiện nay. Tuy nhiên, lượng thức ăn mỗi bữa nhiều hơn nhu cầu dinh dưỡng, thời gian giữa các bữa gần nhau sẽ khiến hệ tiêu hóa của trẻ bị quá tải. Khi đó, trẻ luôn có cảm giác no, không thèm ăn và ăn không ngon miệng. 

Giải pháp tăng cường dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Để cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ, cha mẹ cần chú ý đa dạng bữa ăn, để chọn thực đơn mình thích, giảm số bữa ăn, giảm bữa ăn vặt, giảm khẩu phần của trẻ… Đồng thời cần khuyến khích trẻ tăng cường hoạt động.

Sữa non Colosmom Yummy – giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Bên cạnh đó, cha mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm sửa để bổ sung thêm cho con. Colosmom Yummy là một trong những dòng sản phẩm dinh dưỡng được khá nhiều mẹ ưa chuộng cho con dùng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được thiết lập dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt, đặc biệt là phù hợp với những trẻ có hệ miễn dịch kém hay ốm vặt; trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng; trẻ biếng ăn; chậm tăng cân; tiêu hóa. Colosmom Yummy giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên, kích thích ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm hấp thu, giúp giảm tình trạng táo bón.

Sữa non Colosmom Yummy – giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Với thành phần sữa non cao kích thích hệ miễn dịch làm việc hiệu quả nhờ kháng thể IgG . Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp con có tinh thần vui chơi, học tập. Trong quá trình đó sẽ giúp trẻ tiêu hao năng lượng và cơ thể con có tín hiệu cần nạp lại năng lượng đã mất bằng thức ăn, đồ uống.

Lysine là loại axit amin quan trọng với trẻ nhỏ bởi nó giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng và hấp thụ canxi. Khi trẻ thiếu hụt Lysine sẽ bị biếng ăn, chậm lớn.

Ngoài việc bổ sung kháng thể IgG và Lysine giúp trẻ tăng đề kháng, kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên, Colosmom Yummy còn bổ sung bộ ba vi chất giúp phục hồi, củng cố lại hệ thống dung mao đường ruột, và vi khuẩn có lợi giúp tăng cường tiêu hóa - hấp thu, giảm tình trạng táo bón: như tinh chất men bia, chất xơ hòa tan FOS, 2'flHMO.

Với nguồn nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ - tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo lượng sữa non cao, chất lượng tốt. Bên cạnh đó, Colosmom Yummy được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại công ty Cổ Phần quốc tế dược phẩm HaDu - được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP khắt khe.

Trụ sở công ty : Số 9 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân- Hà Nội.
Hotline : 0966.99.7675
Website : https://colosmom.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/colosmomyummy

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56331 sec| 645.719 kb